Thiết bị vệ sinh Caesar – Quà tặng ngày 20/10 Độc – Lạ - Ý nghĩa

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar – Quà tặng ngày 20/10 Độc – Lạ - Ý nghĩa

Bạn đang muốn tìm kiếm những món quà ấn tượng Độc – Lạ - Ý nghĩa dành tặng Mẹ, tặng vợ, người yêu nhân ngày 20/10. Ngay bây giờ bạn sẽ có những gợi ý thú vị, đảm bảo người nhận sẽ phải hét lên vì bất ngờ thích thú.

 

 

Có lẽ đã chúng ta đã quá quen thuộc với những món quà ngày 20/10 là hoa, trang sức, gấu...nhiều khi người nhận quà được quà nhưng lại không có cảm giác thích thú,vui vẻ, bởi những món quà đó đã quá nhàm chán thiếu mới lạ, không được tinh tế. Đôi khi cái họ thích không cần giá trị nhưng nó phải độc – Lạ và ấn tượng không giống ai. Sau đây Hải Linh xin được gợi ý đến bạn 8 món quà tặng Mẹ, tặng vợ, tặng người yêu từ thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar.
Khi mới nghe chắc bạn sẽ thật kỳ quặc, ai lại đi tặng thiết bị vệ sinh Caesar tuy nhiên khi tìm hiểu bạn mới thấy hết được những ý nghĩa ẩn chứa trong từng dòng sản phẩm này:

Sen tắm caesar món quà tuyệt vời cho những người mình yêu thương
Các sản phẩm sen tắm Caear có nhiều lợi ích tuyệt vời như khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu khiến cho cơ thể sảng khoái và sức khỏe tốt hơn. Giúp cho những người phụ nữ của chúng ta luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, đầy sức sống
 
Các dòng sen cây Caesar vừa tích hợp các ưu điểm của sen tắm thường, mang tiến bộ có tầm vượt bậc khi sở hữu bát sen đứng tạo thành dòng nước dội từ trên cao với áp lực vừa phải còn kích thích các huyệt đạo ở trên đầu làm giảm những cơn đau đầu, xoa dịu căng thẳng.
Chiều hướng của bát sen cây Caesar, chiều cao của sen vòi cũng dễ dàng, thông minh phù hợp với mỗi thành viên, mỗi lứa tuổi nhất là đối với những người lớn tuổi.
   
 

Sen cây Caesar S668C món quà ý nghĩa
Hải Linh cũng xin giới thiệu mẫu bồn tắm massage Caesar  được thiết kế với các kiểu dáng vô cùng tinh tế sang trong, với các kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng, xóa tam mệt mỏi cho cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bồn tắm caesar món quà 20-10 không chỉ là vật chất.
Bồn tắm Massage đèn
Bồn tắm Massage đèn tái tạo Ozone có lợi cho sức khoẻ

Bồn tắm Caesar MT212 đẳng cấp và sang trọng

 
Bồn tắm Caesar MT212 có chân có yếm
     Bồn tắm massage Caesar MT0770:
Bồn tắm caesar phục vụ tối đa người dùng với những ưu điểm.
+ Tia Massage phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác bập bềnh như  sóng biển
+ Sự kết hợp hài hoà của bọt nước và ánh đèn tạo ra sự hưng phấn trong không gian lãng mạn đầy màu sắc
+ Tạo bọt  khí Massage mạnh mẽ
+ Tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn
+ Vòi sen di động
+ Đáy chống trượt, giúp bảo vệ an toàn khi tắm
Các mẫu bồn tắm này thực sự là món quà ý nghĩa tặng mẹ, tặng vợ và tặng người yêu.

Trên đây chỉ là giới thiệu một vài mẫu đặc trưng phù hợp nhất với các mẹ, các chị em, nếu như những thiết bị vệ sinh Caesar trên đây chưa làm hài lòng bạn, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại caesargroup.vn hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hay showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face