Thiết bị vệ sinh Caesar bán lẻ rẻ như bán buôn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết bị vệ sinh Caesar

* Với hàng Sản xuất ở Việt Nam do chúng tôi là đại lý ủy quyền và là nhà phân phối chính hãng lớn nhất  Hà Nội . nên khi nhập hàng giá bao giờ cũng được nhiều ưu đãi nhất , giá tốt nhất và sản phẩm chất lượng tốt nhất.
* Các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài về. chúng tôi  xin cam đoan với các bạn là giá thành rẻ nhất toàn quốc , bởi với kinh nghiệm và mối quan hệ của chúng tôi đã xây dựng trong hơn tám năm kinh doanh trong lĩnh vực này . Hải Linh Group đã có những sản phẩm đảm bảo nhất về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.
 

 
Sau hơn tám năm kinh nghiệm, chúng tôi đã tạo được thương hiệu vững chắc và uy tín với các dịch vụ đi kèm hơn hẳn một số  hãng khác .
thiết bị vệ sinh caesar đã ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường, được người dùng tin dùng.. Đó cũng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi., Đến với Hải Linh Group khi bạn chọn mua chọn bộ sản phẩm như: bàn cầu caesar, sen vòi caesar ... sẽ được giảm giá từ 10 - 30 %.
 
1. Chế độ bảo hành dài hạn
 
Chế độ bảo hành uy tín và chất lượng đúng với quy định bảo hành của sản phẩm do hãng niêm yết. 
 
2. Chế độ chăm sóc và phục vụ khách hàng.
 

 
 
Phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản , có hiểu biết về sản phẩm đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với các yêu cầu , điều kiện của khách hàng  tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Xem thêm:  
Hãy đến với chúng tôi để được tư vẫn miễn phí khi lựa chọn thiết bị vệ sinh

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face