Thiết bị vệ sinh Caesar tăng tuổi thọ với các mẹo đơn giản

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar tăng tuổi thọ với các mẹo đơn giản

Để tăng tuổi thọ các thiết bị vệ sinh Caesar trong gia đình mình, hãy áp dụng ngay những mẹo dưới đây nhé.

Các thiết bị vệ sinh đều có thời hạn sử dụng nhất định. Tuy nhiên, chúng có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng nếu được sử dụng đúng cách và vệ sinh thường xuyên. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của thiết bị vệ sinh Caesatốt nhất.

1. Không dùng hoặc hạn chế tối đa các hóa chất tẩy rửa

Trong số các thiết bị vệ sinh thì bồn cầu Caesar là vật dụng tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa nhiều nhất. Với thói quen cọ rửa và hóa chất sử dụng của các gia đình có thể khiến cho chiếc bồn cầu nhanh chóng bị ố vàng. Dùng hóa chất tẩy rửa sẽ làm sạch nhanh các vết bẩn nhưng nếu dùng lâu ngày sẽ khiến bề mặt của thiết bị vệ sinh này bị ăn mòn, dễ trầy xước và khó lau chùi, rất mất tính thẩm mỹ. Do đó, hãy lựa chọn sử dụng những phương pháp an toàn hơn từ tự nhiên thay vì dùng hóa chất tẩy rửa nhé.

Bồn cầu

Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa khi vệ sinh các thiết bị vệ sinh Caesar

2. Dùng nguyên liệu tự nhiên để vệ sinh các thiết bị vệ sinh bằng sứ

Bạn hoàn toàn có thể giúp bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesa, chậu rửa Caesar của nhà mình sạch bong và sáng bóng vô cùng nhanh chóng và an toàn với những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên và có sẵn trong gia đình như chanh, giấm, Coca Cola,…. Bạn nên ưu tiên những nguyên liệu này để vệ sinh sạch sẽ các thiết bị vệ sinh bằng sứ của gia đình mình.

sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm sạch thiết bị vệ sinh

Nên sử dụng nguyên liệu tự nhiên để thiết bị vệ sinh bằng sứ an toàn hơn

 

3. Vệ sinh các thiết bị ngay sau khi sử dụng

Mọi gia đình thường tiến hành vệ sinh và cọ rửa bồn cầu, chậu rửa khi bị bẩn hay ố vàng và việc sử dụng hóa chất tẩy rửa là vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, lớp men của các thiết bị vệ sinh này nếu sử dụng hóa chất lâu ngày sẽ bị giảm tuổi thọ. Do đó, hãy vệ sinh nhanh nhất sau mỗi lần dùng để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho các thiết bị. Công việc vệ sinh nhà tắm cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

vệ sinh thiết bị vệ sinh

Vệ sinh thiết bị nhanh chóng ngay sau khi sử dụng

4. Kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh Caesar thường xuyên

Không chỉ vệ sinh thường xuyên mà kiểm tra quá trình vận hành, hoạt động của thiết bị cũng vô cùng cần thiết để tránh các sự cố bất ngờ xảy ra. Ví dụ như chiếc bể phốt khiến chiếc bồn cầu Caesar đang sử dụng bị tắc nghẽn sẽ khiến thực sự khó chịu. Do đó, nên bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh thường xuyên để chúng vận hành được lâu dài.

Bảo dưỡng thiết bị vệ sinh

Thường xuyên, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị vệ sinh

Trên đây là những mẹo nhỏ mà caesargroup.vn chia sẻ để mọi người có phương pháp an toàn hơn khi cọ rửa các thiết bị vệ sinh hàng ngày. Ứng dụng ngay để thấy được sự kéo dài tuổi thọ của các thiết bị vô cùng bất ngờ.

>>>Xem thêm bài viết cũ hơn: Thiết bị vệ sinh Caesar - Lựa chọn trên cả tuyệt với

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face