Thiết bị vệ sinh Caesar và những công nghệ tiêu biểu nhất

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh Caesar và những công nghệ tiêu biểu nhất

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của Đài Loan được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang tính vượt trội và các sản phẩm của mình, đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho người dùng.

Thiết bị vệ sinh Caesar với những côn nghệ hiện đại

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu năm uy tín của Đài Loan với đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã phong phú và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng. Hiệu nay, thiết bị vệ sinh Caesar đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường là thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng, nhiều công nghệ đặc biệt, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Hãy cùng điểm qua những công nghệ tiêu biểu của thiết bị vệ sinh Caesar ngay sau đây nhé.

1. Kỹ thuật men siêu chống bẩn

Năm 2014, Caesar là công ty đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam ứng dụng kỹ thuật men siêu chống bẩn trên dòng thiết bị vệ sinh sứ. Với phương pháp tạo ra những phân tử siêu nhỏ với kích thước 1/1.000.000.000mm giúp những lỗ nhỏ li ti được lấp đầy, tạo ra bề mặt cực phẳng. Nhờ vậy, gia đình bạn sẽ sở hữu những thiết bị vệ sinh sứ, đặc biệt là chiếc bồn cầu Caesar hoàn toàn sạch sẽ do mọi chất bẩn bị cuốn trôi.

Bồn cầu Caesar sử dụng men chống bám bẩn

Bồn cầu Caesar sử dụng men chống bám bẩn

Chậu rửa Caesar là kỹ thuật siêu chống bẩn tạo bề mặt siêu mịn, chống bám bẩn, giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp các chị em không tốn nhiều thời gian và công sức vệ sinh các vật dụng này.

2. Kỹ thuật sứ chịu nhiệt

Thiết bị vệ sinh Caesar là hãng đầu tiên tại Châu Á ứng dụng kỹ thuật tạo sứ FFC. Năm 2002, Caesar ứng dụng công nghệ có nguồn gốc từ châu Âu này, tạo cho sản phẩm những đường nét sắc sảo và kiểu dáng đa dạng hơn.

Công nghệ FFC - Fine Fire Clay của Caesar được coi là một trong những xu hướng mới của tương lai, tạo cho thiết bị vệ sinh Caesar phong cách độc đáo. Nhờ vậy, phòng tắm, phòng vệ sinh không còn bị coi là công trình nữa mà sẽ góp phần thể hiện phong cách sống và tính thẩm mỹ của chủ nhà.

3. Công nghệ tiết kiệm nước

Bồn cầu luôn là thiết bị vệ sinh tiêu tốn khá nhiều nước sinh hoạt của các gia đình. Với công nghệ tiết kiệm nước ưu việt được ứng dụng trên bồn cầu Caesar, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm hơn khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm nước từ Caesar

Công nghệ tiết kiệm nước từ Caesar

Bồn cầu Caesar được thiết kế với hệ thống xả là 3 lít và 6 lít, ngoài ra còn có thiết kế 4.5 lít để các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả. Bên cạnh đó, Caesar có hơn 70 loại thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận biểu tưởng tiết kiệm nước. Chọn mua và sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar sẽ giúp gia đình bạn không hoàn không phải lo ngại về vấn đề tiết kiệm nước.

Với 3 công nghệ ưu việt được ứng dụng trên thiết bị vệ sinh Caesar, đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn với sự tiện lợi, tiết kiệm và vẫn hiện đại.

Xem thêm: Cách chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face