Thiết bị vệ sinh caesar - Mùa Hè 2015 giảm giá từ 10-30% các loại sản phẩm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh caesar - Mùa Hè 2015 giảm giá từ 10-30% các loại sản phẩm
 

Thiết bị cệ sinh Caesar - Mùa Hè giảm giá đặc biệt từ 10 - 30%

Hải Linh Group  chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp bằng sứ và các phụ kiện trong phòng tắm.  Tại Hà Nội chúng tôi là một trong những nhà cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu, được người tiêu dùng  tin dùng.
Việc có thương hiệu lớn đồng nghĩa với – giá thành sản phẩm lớn (giá sản phẩm + giá thương hiệu), tuy nhiên điều này lại ngược lại với Caesar, lấy phương châm  “Chất lượng là hàng đầu dành cho người dùng” làm đầu nên giá các thiết bị vệ sinh caesar khá mềm, được người tiêu dùng ưa chuộng.
 
 
Thiết bị vệ sinh Caesar đều được sản xuất theo công nghệ cao và nhiều kỹ thuật  như:
 
1. Men siêu chống bẩn: Bằng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1 /1.000.000.000 mm , lắp đầy vào những lỗ nhỏ li ti và hình thành một bề mặt cực phẳng vì vậy chất bẩn sẽ hầu như bị đánh bay hoàn toàn .
2. Tiết kiệm nước: Bàn cầu Caesar thiết kế với hệ thống xả nước nhiều dung tích 3-6lit,… giúp người dùng tiết kiệm nước  (có hơn 75 loại sản pẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nươc”.
3. Sứ chịu nhiệt FFC:  là xu hướng mới sẽ có trong tương lai.
4. Bệ tiểu không dùng nước: tiết kiệm nước, giảm khí co2, bảo vệ nguồn tài nguyên nước và môi trường.
Ngoài ra thiết kế của Caesar  với các thiết bị vệ sinh như : bàn cầu caesar, sen vòi caesar, bồn tắm massage caesar, gương soi và các phụ kiện khác … đều có mẫu mã và kiểu dáng mới lạ không hề trùng khớp với hãng nào khác. 
Hải Linh Group là nhà phân phối chính hãng chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh Caersar tới tay người tiêu dùng , từ lâu đã tạo dựng được thương hiệu cho mình , được nhiều người tiêu dùng tin tưởng  là một trong những nhà phân phối tốt nhất – có chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hàng uy tín nhất!
Hiện nay, vào thời điểm MÙA HÈ, là khoảng thời gian thành thi thực hiện công trình . Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng , chúng tôi có 1 chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá từ 10-30% cho mỗi lại sản phẩm và đặc biệt nếu khách hàng mua chọn bộ sản phẩm thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn!.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Tel: 0936 55 22 66 - 0438 58 66 55

Email: Info@hailinhgroup.com.vn

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face