Thiết bị vệ sinh cao cấp – Xu hướng lựa chọn năm 2018

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thiết bị vệ sinh cao cấp – Xu hướng lựa chọn năm 2018

Ngày nay người mua thiết bị nhà tắm ngày càng đòi hỏi cao về sự tiện ích, không chỉ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể góp phần làm tô điểm thêm cho phòng tắm, đồng thời có chức năng thư giãn, khẳng định đẳng cấp gia chủ. Chính vì thế mà thiết bị vệ sinh cao cấp dần trở thành xu hướng chọn mua.

Thiết bị vệ sinh cao cấp trở thành xu hướng lựa chọn 2018

So với các thiết bị vệ sinh giá rẻ khác, thiết bị vệ sinh cao cấp hội tụ những ưu điểm vượt trội đẳng cấp hơn hẳn. Chúng được cải tiến về cả thiết kế, chất liệu, mang lại nhiều lợi ích, chăm sóc sức khỏe người sử dụng.
Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ cao cấp như chậu rửa mặt, bồn cầu vệ sinh ..được làm từ chất liệu sứ cao cấp tráng men, đảm bảo tính thẩm mỹ, bảo vệ sức khỏe người dùng hơn hẳn so với thiết bị vệ sinh sứ thông thường.
Xu hướng sản xuất các thiết bị vệ sinh sứ hiện nay ưu tiên sử dụng các chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, một trong số đó sứ vệ sinh Caesar được người tiêu dùng lựa chọn. Bởi sứ Caesar có độ bền cao, đồng thời được ứng dụng thêm công nghệ kháng khuẩn kết hợp với công nghệ tráng men nano đảm bảo độ sáng bóng, trắng mịn, chống bám bẩn, chống vi khuẩn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
Một dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp vô cùng quan trọng trong gia đình đó chính là bồn cầu Caesar có tính kháng khuẩn rất tốt, hệ thống xả nhanh mạnh cuốn trôi hiệu quả các chất bẩn, giảm đến 89% vi khuẩn. Bồn cầu Caesar cao cấp ứng dụng công nghệ xả tiết kiệm nước, không gây tiếng ồn và đảm bảo cuốn sạch mọi vết bẩn.

Thiết bị vệ sinh cao cấp Caesar

Hình 1 : Một số dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng tại Hải Linh


Dòng sản phẩm gương phòng tắm giá rẻ sau một thời gian sử dụng thường hay bị ố, bị mờ dần đi không giữ được vẻ đẹp trong suốt ban đầu. Tuy nhiên với gương Caesar cao cấp sẽ hoàn toàn khắc phục những nhược điểm này.
Để có được một phòng tắm đẹp, ưng ý, tiện nghi ít phải thay thế nhiều gia đình đã không ngại đầu tư chọn mua thiết bị nhà tắm cao cấp.
Tóm lại: Một trong những lý do thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp được lựa chọn là vì các thiết bị này nhờ có lớp bạc trên bề mặt sẽ đảm bảo ngăn không cho vi khuẩn trú ngụ. Rắc rối về việc cọ rửa nhà tắm hằng ngày sẽ được khắc phục hạn chế tối đa khi sử dụng sứ vệ sinh Caesar cao cấp. Các thiết bị nhà tắm làm bằng sứ tráng men nano nung đều có bề mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn nên không cần phải cọ rửa thường xuyên, không cần dùng thuốc tẩy mà vẫn đảm bảo sạch đẹp như mới.
Ngoài ra giá của thiết bị vệ sinh cao cấp của Caesar rất “vừa túi tiền” giúp cho người dùng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm tốt nhất mà không lăn tăn về giá.

Hình 2 : Khách hàng làm thủ tục  mua hàng tại Showroom Hải Linh 

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp chính hãng giá tốt:

Với thị trường thiết bị vệ sinh “lộn xộn” như hiện nay, người tiêu dùng luôn muốn lựa chọn được những dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng tại những địa chỉ uy tín, có chế độ hậu mãi, dịch vụ vận chuyển và có chế độ bảo hành tốt.
Là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar với kinh nghiệm hơn 11 năm showroom Hải Linh đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp sản phẩm đến khắp các tỉnh thành miền bắc đặc biệt là Hà Nội
Với phương châm “Uy tín tạo nên thành công” Showroom Hải Linh cam kết mang đến cho quý khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, cung cấp đa dạng mẫu mã chủng loại, nhiều tính năng tiện ích…..và đảm bảo giá ưu đãi nhất thị trường.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tại đây 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face