Tiêu chuẩn chất lượng của bồn cầu Caesar cao cấp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tiêu chuẩn chất lượng của bồn cầu Caesar cao cấp

Bồn cầu Caesar là một trong những dòng sản phẩm thu hút khách hàng nhất hiện nay của thương hiệu Caesar. Chính vì thế từng mẫu bồn cầu  Caesar luôn được đầu tư, chú trọng đúng mức, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt.

Tiêu chuẩn chất lượng của bồn cầu Caesar cao cấp

1.      Bồn cầu Caesar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Bồn cầu Caesar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó,Caesar luôn có đội ngũ nghiên cứu, phát triển kỹ thuật giàu kinh nghiệm sáng tạo. Thiết kế, chế tạo ra các sản phẩm với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng.

2.      Công nghệ tráng men cao cấp

Các sản phẩm bồn cầu Caesar cao cấp ứng dụng công nghệ tráng men diệt khuẩn, các chất bẩn sẽ bị rửa trôi một cách dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của các loại men sứ cao cấp này là được cấu thành từ các phần tử nano siêu nhỏ, khi chất bẩn tác động vào bề mặt, kích hoạt các phân tử nano hoạt động lan tỏa và chuyển động đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt.

Chính vì được cấu thành từ nhiều phần tử vô cùng nhỏ như thế, men sứ này cũng giúp tạo một mặt phẳng cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, hạn chế sử dụng tới hóa chất độc hại.

Tiêu chuẩn chất lượng của bồn cầu Caesar cao cấp
Bồn cầu Caesar tiêu chuẩn của sự hoàn hảo

 

3.      Bồn cầu Caesar cao cấp bền màu

Với chất liệu sứ cao cấp  thiết bị vệ sinh bồn cầu Caesar có khả năng giữ màu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những vết ố vàng xuất hiện, bền màu theo thời gian. Dễ dàng trong việc vệ sinh,không cần đến những chất hóa học độc hại cũng là giải pháp bảo vệ lớp men sứ khỏi bong tróc, giữ màu hiệu quả hơn.

4.      Bồn cầu Caesar kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt

Sản phẩm bồn cầu Caesar rất chú trọng vào vẻ đẹp thẩm mỹ, sản phẩm có đẹp thì mới có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp tổng thể cho những không gian  phòng tắm/ phòng vệ sinh.

Bồn cầu Caesar đa dạng kiểu dáng, phù hợp với cho cả phòng tắm bình dân tới những phòng tắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng Việt:

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự cao cấp của bồn cầu Caesar hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng – Đống Đa –Hà Nội hoặc showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Mọi thông tin cần được giải đáp hỗ trợ nhanh nhất bạn có thể liên hệ qua số: 0968 12 17 17

>> Xem thêm : bồn cầu vệ sinh thương hiệu viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại Showroom Hải Linh 

 

 

 

 
Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face