Tìm hiểu chung về các loại bồn tắm Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Tìm hiểu chung về các loại bồn tắm Caesar
Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm đã trở lên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Nhu cầu sở hữu bồn tắm Caesar hiện nay khá lớn bởi không những đây là sản phẩm chất lượng tốt mà có có mức giá cả phù hợp với cả các đối tượng có thu nhập tầm trung. Hãy cùng Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến tìm hiểu chung về các loại bồn tắm Caesar ngay sau đây.


Tìm hiểu chung về các loại bồn tắm Caesar
 

Hiện tại bồn tắm Caesar được chia thành 4 loại chính như sau:
 
+ Bồn tắm thường được ký hiệu bằng 2 chữ đầu là: AT
+ Bồn tắm hơi được ký hiệu bằng chữ cuối là: S
+ Bồn tắm massage được ký hiệu bằng 2 chữ đầu là: MT
+ Bồn tắm massage đèn được ký hiệu chữ cuối là chữ: C - thuộc dạng bồn tắm massage
 
Ngoài ra, bồn tắm trái thì chữ cuối là chữ L và bồn tắm phải là R. Bồn tắm góc (không chân không yếm) có chữ cuối là chữ A. Nguồn điện vào là 220V.
Ống chờ thoát nước của bồn tắm caesar là loại #60.

 
Tìm hiểu chung về các loại bồn tắm Caesar
 
 
1.Bồn tắm thường (ký hiệu: AT)

 
Bồn tắm thường là loại có mức giá cả bình thường nhất. Bồn tắm thường Caesar bao gồm 10 mẫu chia ra làm 2 loại là bồn tắm nằm và bồn tắm ngồi.
Tùy từng kích thước phòng tắm mà bạn lựa chọn bồn tắm nằm hay bồn tắm ngồi cho phù hợp nhất  hoặc bồn yếm phải hay bồn yếm trái. Toàn bộ bồn tắm loại này có chất liệu làm từ nhựa tổng hợp Acrylic với màu sắc trắng ngọc trai giúp tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng.
 
2. Bồn tắm massage (ký hiệu: MT)
 
Bồn tắm massage có chức năng các tia massage sẽ phun ra mọi hướng, đem lại cho bạn sự thoải mái, cảm giác như giữa sự bập bềnh của sóng biển và giảm mệt mỏi. Thông thường, giá loại bồn tắm này thuộc dạng tầm trung. Bồn tắm massage Caesar hiện tại có khoảng 28 đến 30 mẫu cho  bạn sự lựa chọn vô cùng đa dạng với các loại bồn tắm nằm, bồn tắm ngồi, bồn tắm góc, yếm phải, yếm trái, hình chữ nhật, hình tròn,…. giúp bạn có được không gian hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

>> Xem th
êm các sản phẩm bồn cầu caesar chính hãng
 
3. Bồn tắm hơi (ký hiệu: S)
 
Hiện tại, Việt Nam chưa có loại này bày bán. Chỉ có phòng tắm hơi.
 
Bồn tắm Caesar có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với điều kiện môi trường và thời tiết tại Việt Nam. Các bạn nên lựa chọn kỹ về kiểu dáng bồn tắm với chức năng mình mong muốn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình. Thiết bị vệ sinh Caesar được Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến phân phối đảm bảo toàn bộ hàng đều là chính hãng do Caesar sản xuất. Hải Linh Groups 275 Khuất Duy Tiến hân hạnh đón tiếp quý khách.

Xem thêm: Cách thiết kế nhà vệ sinh với thiết bị vệ sinh caesar
 
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face