Top 3 mẫu bồn cầu Caesar rẻ nhất hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 3 mẫu bồn cầu Caesar rẻ nhất hiện nay

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh được biết đến với giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Hãy cùng điểm qua danh sách 3 mẫu bồn cầu rẻ nhất hiện nay.

Bồn cầu Caesar là dòng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu của Caesar. Hiện nay thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ nổi tiếng tại Đài Loan mà đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vốn hướng đến phân khúc thiết bị vệ sinh giá rẻ, bồn cầu Caesar được nhiều người tiêu dùng cũng như các chủ đầu tư tìm kiếm và lựa chọn. Đặc biệt, với tình hình kinh tế của nước ta như hiện nay, phần đa khách hàng vẫn nghiêng về việc ưu tiên lựa chọn bồn cầu Caesar giá rẻ để phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Bồn cầu 2 khối Caesar

Bồn cầu 2 khối Caesar 

Nếu chỉ xét riêng dòng bồn cầu Caesar thì khách hàng cũng đã có rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên, nếu khách hàng quan tâm đến dòng bồn cầu Caesar giá rẻ thì bồn cầu 2 khối Caesar chính là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Hiện nay, gia đình bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc bồn cầu Caesar chính hãng với mức giá chỉ từ 1,5-2 triệu đồng. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu Caesar 2 khối được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn.

Bồn cầu Caesar 2 khối CT1338

Dòng bồn cầu Caesar 2 khối này hiện nay có mức giá khá rẻ, được bán với giá niêm yết là 1.684.000 đồng. Chiếc bồn cầu ày là sự lựa chọn thích hợp đối với những gia đình có thu nhập thấp hoặc khoản chi phí dự trù để mua thiết bị vệ sinh không được dồi dào. Sở hữu thiết kế 2 khối khá gọn gàng nên bồn cầu 2 khối Caesar  CT1338 thích hợp sử dụng với mọi không gian, cho dù đó là những phòng tắm có kích thước nhỏ hay không gian phòng tắm lớn, tiện nghi và cao cấp. Hãy liên hệ với Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh qua số điện thoải 0936 55 22 66 để nhận được báo giá mới nhất và rẻ nhất của mẫu bồn cầu Caesar này.

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CT1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Ưu điểm nổi bật của mẫu bồn cầu Caesar này chính là không chỉ có mức giá rẻ mà còn có khả năng tiết kiệm nước tối đa với thiết kế chế độ xả nhấn 2 nút tách biệt. Do đó, mẫu bồn cầu này được yêu thích một phần bởi giá rẻ, một phần bởi những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm đem lại chính là tiết kiệm nước. Mẫu bôn cầu 2 khối Caesar CD1325 được bán với giá 1.790.000 đồng tại Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Mẫu bồn cầu 2 khối Caesar này có nắp đóng êm với mức giá rẻ nhất hiện nay. Với kiểu dáng bồn cầu sang trọng, thiết kế hiện đại cùng với màu trắng truyền thống sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu thiết kế phòng tắm. Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325 đang được bán với giá niêm yết là 1.732.000 đồng. Đây là mức giá rẻ nhất, ưu đãi nhất mà Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh dành cho khách hàng.

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1325

Với 3 mẫu bồn cầu Caesar có giá rẻ nhất trên thị trường trên đây thì thực sự bồn cầu Caesar và các thiết bị vệ sinh Caesar vốn đã rẻ, nay lại rẻ hơn và đảm bảo rẻ nhất khi mua tại Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Liên hệ Hải Linh theo số điện thoại 0936 55 22 66 để được tư vấn hoặc hỗ trợ nhanh chóng.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn cầu 2 khối viglacera tại Hải Linh 

>>> Caesar - Sự lựa chọn sản phẩm chất lượng, giá rẻ số 1

>>>>Nguồn: https://caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face