Vệ sinh bồn cầu Caesar hàng ngày ra sao

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vệ sinh bồn cầu Caesar hàng ngày ra sao?
Thiết bị vệ sinh Caesar hiện nay là thương hiệu sản phẩm đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng là những thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bồn cầu Caesar có sự xuất hiện phổ biến ở nhiều gia đình Việt nhưng cách vệ sinh hàng ngày sao cho đúng thì không phải người dùng nào cũng biết. Ở bài viết này, Hải Linh Groups sẽ chia sẻ với bạn cách vệ sinh bồn cầu Caesar hàng ngày ra sao để vừa vệ sinh, vừa hiệu quả và an toàn nhất.
 
thiet bi ve sinh caesar
 
 
Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ vệ sinh bồn cầu Caesar cần thiết
Để vệ sinh bồn cầu caesar, các dụng cụ cần thiết là: cọ bồn cầu, chất tẩy, kính, găng tay, khăn vải hoặc khăn giấy.
Bạn có thể dễ dàng mua được các dụng cụ này ở chợ hay những cửa hàng tạp hóa gần nhà.
Bước 2: Thực hiện việc vệ sinh bồn cầu Caesar
Đồ đạc vụn vặt quanh khu vực bồn cầu là thứ trước tiên bạn cần dọn dẹp và cất gọn. Đây là việc cần thiết để trong quá trình bạn đang vệ sinh bồn cầu sẽ tránh bị chạm vào xô chậu hay giá để đồ,… không những khiến bạn mất thời gian hơn và còn cảm thấy khó chịu. Lưu ý, các thứ như quần áo hay khăn mặt, bạn cần bỏ ra ngoài để tránh bị các chất tẩy rửa bồn cầu dính vào.
Bước 3: Làm sạch bên ngoài bồn cầu Caesar
Bước tiếp theo, trước khi phun các chất tẩy rửabạn sử dụng vòi phun xịt nước quanh bồn cầu. Những vị trí bạn cần lưu ý thường bị bám bẩn trên bồn cầu như chân bồn cầu, hố bồn cầu, các khe bồn cầu, vành bồn,…. Sau đó, bạn cho thuốc tẩy rửa và đóng nắp bồn cầu Caesar để thuốc tẩy rửa ngấm, đem đến hiệu quả tiêu diệt các vi khuẩn bên trong bồn cầu tốt hơn. Trong thời gian chờ đợi này, bạn có thể tiếp tục vệ sinh các khu vực ở phía ngoài bồn cầu. Bạn hãy dùng cọ để đánh sạch các vết bẩn ở khu vực quanh bồn cầu. Tiếp theo, bạn dùng khăn lau để lau chùi từ trên xuống dưới. Đầu tiên là két nước rồi đến nắp bồn cầu và tiếp tục lau xuống toàn bộ thân bồn cầu. Bạn lưu ý vệ sinh thật sạch phẩn vành nắp bồn cầu vì đó là nơi tiếp xúc trực tiếp cơ thể của người sử dụng với bồn cầu. Một số các hãng thiết bị vệ sinh như thiết bị vệ sinh Caesar, thiết bị vệ sinh Viglacera,… đã sản xuất bồn cầu với công nghệ nano nung nên khách hàng sử dụng rất dễ lau chùi, vệ sinh.
thiet biv e sinh caesar
 
Bước 4: Vệ sinh bên trong bồn cầu Caesar
Sau khi đã bạn đã tiến hành làm sạch vùng bên ngoài bồn cầu xong, bạn mở nắp và vệ sinh phần bên trong bồn cầu. Bạn cũng cọ từ trên xuống dưới. Bạn cần đặc biệt lưu ý là phần vành của bồn cầu là khu vực bám nhiều chất bẩn nhưng lại khó vệ sinh nhất. Sau đó đóng nắp bồn cầu và xả nước là vị trí cần vệ sinh. Cuối cùng, bạn tiến hành kiểm tra để đảm bảo không còn chất tẩy rửa  bị xót lại trên các đồ dùng khác trong phòng. Sau đó, bạn dùng nước xịt quanh bồn cầu Caesar làm sạch chất bẩn và chất tẩy rửa một lần nữa, dùng khăn lau lau chùi lại toàn bộ bồn cầu.
Cuối cùng, sau khi hoàn thành, bạn sắp xếp lại đồ dùng vào vị trí.
Một số lưu ý khi bạ vệ sinh bồn cầu như sau:
+ Khi vệ sinh các thiết bị vệ sinh, bạn cần trang bị các thiết bị bảo vệ cơ thể khi vệ sinhnhư: gang tay, kính mắt, khẩu trang.
+ Không nên sử dụng bọt biển để lau chùi, do đây sẽ trở thành môi trường để vi khuẩn có thể ẩn náu, bạn nên sử dụng khăn vải hoặc khăn giấy có thể vứt đi ngay sau khi sử dụng.
>>> chậu rửa caesar chính  hãng giá tốt nhất thị trường
Vệ sinh bồn cầu Caesar hàng ngày để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình.
>>>> Làm thế nào để chọn được thiết bị vệ sinh chất lượng?
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face