Vì sao nên chọn bàn cầu caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vì sao nên chọn bàn cầu caesar?

Bàn cầu caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi mẫu mã đẹp mà giá thành lại không quá đắt phù hợp với nhiều gia đình. Sản phẩm bền đẹp, chất lượng lại tốt và có giá thành hợp lý với người dùng ở Việt Nam, do đó họ không chần chừ gì khi chọn bàn cầu caesar. Vì nó có nhiều mẫu mã sản phẩm, chất liệu tốt như: bàn cầu caesar 1 khối, bàn cầu caesar 2 khối….

bàn cầu caesar
 
Bàn cầu caesar 2 khối,  tiết kiệm nước sử dụng hệ thống xả hút có lượng nước xả 3 – 6l. Kích thước nhỏ nên rất phù hợp với những gia đình có phòng tắm hay nhà vệ sinh có diện tích hạn hẹp. Dễ lau chùi dễ dàng vì không có nhiều kẽ.
Còn những gia đình có diện thích nhà vệ sinh hoặc phòng tắm rộng rãi thì nên chọn bàn cầu caesar 1 khối. Hệ thống xả nước hơi tốn một chút, chiếm khoảng 6l nước vì xả thẳng từ thùng xuống. Nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng

bàn cầu caesar
 
Để chọn lựa cho mình nhiều mẫu mã hơn các bạn có thể truy cập website: https://caesargroup.vn/ hoặc đến trực tiếp địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn mà xem trực tiếp mẫu mã tại cửa hàng của chúng tôi.

 


 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66
 

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face