Vòi nước Caesar có bị trầy xước sau quá trình sử dụng không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Vòi nước Caesar có bị trầy xước sau quá trình sử dụng không?
Câu hỏi:
Tôi đang tìm mua vòi rửa bát cho phòng bếp của gia đình mình nhưng qua tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè, người thân được biết có nhiều loại vòi rửa sau một thời gian sử dụng sẽ bị cũ màu, trầy xước và hen rỉ. Vậy tôi xin hỏi vòi nước Caesar có bị trầy xước sau quá trình sử dụng không? – Phạm Hương, Hà Nội.
 
thiet bi ve sinh caesar
 
Tư vấn:
Bạn Phạm Hương thân mến! Hải Linh Groups trước tiên xin gửi lời cảm ơn đến bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh. Về câu hỏi của bạn, Hải Linh Groups xin được trả lời như sau:
 
Caesar là một trong những nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh có uy tín trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt nhiều năm nay, thiết bị vệ sinh Caesar mang đến cho khách hàng sự yên tâm và làm hài lòng tất cả các khách hàng với độ bền cao, chất lượng tốt, thiết kế phù hợp với nhiều không gian khác nhau cùng những tính năng ưu việt vượt trội như chống trầy xước, kháng khuẩn hiệu quả.
 
Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, kiểm soát chất lượng và tuân thủ theo các tiêu chí đánh giá của tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên dòng sản phẩm vòi nước Caesar chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì sau quá trình dùng, sản phẩm hoàn toàn không bị trầy xước, hen rỉ hay cũ màu. Công nghệ mạ niken giúp thiết bị vệ sinh này luôn sáng bóng, bền đẹp cùng thời gian mà không lo bám dính bẩn, rất dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.
 
thiet bi ve sinh caesar
 
Do chất lượng tốt nên vòi nước Caesar được bảo hành lên tới 3 năm. Đây cũng chính là một trong những cơ sở để bạn yên tâm khi bạn chọn mua vòi rửa bát Caesar thay vì các vòi rửa thông thường. Hiện nay, vòi nước Caesar không chỉ được sử dụng phổ biến trong các gia đình mà các dự án lớn như chung cư, khách sạn cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, resort, tiệm spa… cũng đều lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar nói chung và bồn cầu Caesar nói riêng. Theo đánh giá của đa số các khách hàng đã qua sử dụng thì vòi rửa bát Caesar rất tiện dụng khi dùng và hoàn toàn không bị hen rỉ, cũ màu hay trầy xước. Sau khi dùng, chỉ cần dùng khăn lau qua, sản phẩm lại sáng đẹp như mới.

Phạm Hương thân mến! Hải Linh Groups mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn phần nào yên tâm khi lựa chọn mua vòi rửa bát Caesar để trang bị cho căn phòng bếp của gia đình.

>> Tìm hiểu thông tin về thiết bị vệ sinh Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face