Giá bồn cầu Caesar đắt không

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Giá bồn cầu Caesar đắt không?

Câu hỏi:
Tôi đang dự định mua thiết bị vệ sinh Caesar qua tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực về chất lượng và mẫu mã. Tôi muốn Showroom tư vấn cho tôi về giá bồn cầu Caesar đắt không? Thời gian bảo hành đối với dòng bồn cầu Caesar là bao lâu?
Nguyễn Dũng, 41 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trả lời:
Anh Nguyễn Dũng thân mến!
Trước tiên, Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến xin cảm ơn anh đã tin tưởng thiết bị vệ sinh Caesar và gửi câu hỏi về email tư vấn khách hàng của chúng tôi. Đối với những câu hỏi của anh, Showroom xin được trả lời cụ thể như sau:

Giá bồn cầu Caesar đắt không?

 

Giá bồn cầu Caesar đắt không?

Thiết bị vệ sinh Caesar nói chung, đặc biệt là dòng bồn cầu Caesar hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung và thấp. Do đó, giá sản phẩm đưa ra của Caesar đối với các thiết bị này hoàn toàn hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đông đảo các gia đình Việt.

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín lâu năm của Đài Loan. Các thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar bao lâu nay vẫn luôn được mọi người tiêu dùng Việt biết đến và tin tưởng chọn mua, đặc biệt là dòng bồn cầu được khách hàng sử dụng rất phổ biến.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Caesar cung cấp các loại bồn cầu chính là bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả gạt tay Caesar, bồn cầu nắp điện tử Caesar.
+ Giá trung bình của bồn cầu Caesar 1 khối trong khoảng 4,8-6,2 triệu.
+ Bồn cầu Caesar 2 khối có mức giá trung bình từ 1,8-5,3 triệu.
+ Bồn cầu xả gạt tay Caesar có giá trung bình từ 3,1-3,3 triệu.
+ Bồn cầu nắp điện tử Caesar có giá khoảng 10-29 triệu.
Như vậy, bồn cầu Caesar không chỉ có nhiều khoảng giá khác nhau mà mỗi dòng sản phẩm có có mức giá khác nhau, tương ứng với giá trị sử dụng, các tính năng nổi trội và giá trị thẩm mỹ đem lại cho người dùng. Để được tư vấn mức giá chính xác nhất của từng loại bồn cầu Caesar, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0936 55 22 66.

Thời gian bảo hành bồn cầu Caesar bao lâu?


Thời gian bảo hành bồn cầu Caesar bao lâu?

Thời gian bảo hành đối với dòng sản phẩm bồn cầu Caesar đang được áp dụng từ 2-3 năm. Đây là khoảng thời gian khá dài nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng. Xem báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar 275 Khuất Duy Tiến mong rằng đã phần nào giúp anh Dũng nắm bắt được giá cũng như chính sách sản phẩm. Chúc anh lựa chọn được bồn cầu Caesar ưng ý!

 

>>>Tin liên quan: 3 công nghệ vượt trội Thiết bị vệ sinh Caesar

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face