Nên mua bồn cầu Caesar xả nhấn hay bồn cầu xả gạt tay Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Nên mua bồn cầu Caesar xả nhấn hay bồn cầu xả gạt tay Caesar?

Bồn cầu Caesar nếu xét về chế độ xả gồm có 2 loại chính là bồn cầu Caesar có chế độ xả nhấn 2 nút và bồn cầu xả gạt tay Caesar. Với sự đa dạng của thiết bị vệ sinh Caesar cũng như bồn cầu Caesar nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Mặc dù vậy, với 2 chế độ xả nhấn và xả gạt thì nhiều khách hàng cũng cảm thấy đắn đo chưa biết nên chọn loại bồn cầu Caesar nào?

 

 Bồn cầu Caesar xả nhấn Bồn cầu xả tay gạt Caesar

                 Bồn cầu Caesar xả nhấn                                           Bồn cầu xả tay gạt Caesar

 

Chế độ hoạt động của bồn cầu Caesar xả nhấn và bồn cầu xả gạt tay Caesar

Lượng nước xả của bồn cầu phụ thuộc vào chế độ xả chứ không phải phụ thuộc vào bồn chứa nước xả lớn hay nhỏ. Trước đây, đa số các loại bồn cầu đều sử dụng chế độ xả gạt tay. Chế độ này giúp việc sử dụng tương đối dễ dàng và hiệu quả. Tuy nhiên, chiếc bồn cầu xả gạt tay Caesar của gia đình bạn sẽ tiêu hao một lượng nước cố định cho mỗi lần xả. Thông thường, bồn cầu theo thiết kế cũ sẽ có lượng nước xả mỗi lần khoảng 6-7 lít nước. Điều này có nghĩa là dù bạn đi vệ sinh nhẹ hay nặng thì lượng nước được xả cũng tốn như nhau mà thực tế thì không cần sử dụng nhiều nước như vậy để xả chất thải.

Không giống như bồn cầu xả gạt taybồn cầu Caesar với chế độ xả nhấn 2 nút sẽ phân thành 2 chế độ xả là xả tiểu và xả đại. Việc này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm lượng lớn nước hàng tháng nếu bạn chọn đúng chế độ xả cho việc đi vệ sinh của mình. Bên cạnh đó, những mẫu bồn cầu Caesar được thiết kế với nhiều chế độ xả max, thay vì 6-7 lít như trước thì hiện nay mức xả đa dạng hơn với 4 lít, 5 lít, 6 lít. Bên cạnh những mẫu bồn cầu Caesar, bạn có thể sắm thêm chậu rửa Caesar, sen vòi Caesar, bồn tắm Caesar...

 

Nên mua bồn cầu Caesar xả nhấn hay bồn cầu xả gạt tay Caesar?

 

Nên mua bồn cầu Caesar xả nhấn hay bồn cầu xả gạt tay Caesar?

Nhiều người có suy nghĩ rằng việc sử dụng bồn cầu Caesar xả nhấn cũng không giúp tiết kiệm hơn là bao vì mỗi lần cũng chỉ tiết kiệm hơn được 2-3 lít nước. Tuy nhiên, với nhu cầu trung bình của mỗi thành viên sử dụng bồn cầu 4-5 lần, thì như vậy mỗi ngày cũng đã tiết kiệm được 10-15 lít nước. Nếu bạn đem nhân lên để tính cho mỗi tháng và mỗi năm sẽ thấy được lượng nước có thể tiết kiệm lớn biết bao.

Việc tiết kiệm nước cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tiết kiệm nước cho gia đình mình bởi nước gia đình bạn sử dụng không phải miễn phí, nếu không mất tiền bơm nước thì cũng tốn tiền điện để bơm nước.

Do đó, bồn cầu Caesar với chế độ xả nhấn 2 nút vẫn đảm bảo chức năng làm sạch chất thải mà vẫn tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn hơn hẳn so với bồn cầu xả gạt tay Caesar. Tuy nhiên, nếu gia đình sử dụng bồn cầu xả gạt tay Caesar thì vẫn có thể tiết kiệm nước bằng việc sử dụng 1 chai nước, cát hoặc sỏi. (Nếu bạn quan tâm đến báo giá thiết bị vệ sinh Caesar thì hãy tham khảo ngay nhé)

 

Để đưa ra quyết định dễ dàng hơn khi mua bồn cầu caesar, hãy đến trực tiếp đại lý thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để xem, nghe tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

 

 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face