Những mẫu bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đang hot hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đang hot hiện nay

Tiết kiệm nước luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm khi mua các sản phẩm bồn cầu Caesar. Hải Linh giới thiệu một số mẫu bàn cầu Caesar tiết kiệm nước đang được ưa chuộng. Lắp đặt những chiếc bồn cầu này, số tiền nước hàng tháng sẽ giảm thiểu đáng kể. 

1. Tìm hiểu công nghệ tiết kiệm nước của bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước là sản phẩm thiết bị vệ sinh rất được chú ý trong thời gian gần đây. Những sản phẩm này mang tính thời đại với những hiệu quả đóng góp bảo vệ môi trường. Tính năng tiết kiệm nước tồn tại đồng thời với tính tiện ích khi sử dụng. 

bồn cầu caear tích kiệm nước một cách hiệu quả

Thiết bị vệ sinh Caesar đã luôn hướng đến việc làm tròn trách nhiệm với xã hội. Hành động cụ thể nhất là việc sản xuất những sản phẩm thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước. Bồn cầu Caesar được thiết kế với chế độ xả nước 2 dung tích. Bồn cầu với két nước được chia thành 2 lượng xả là 3 lít và 6 lít. Sự lựa chọn 2 nút xả tiểu và đại đã giúp tiết kiệm một lượng nước đáng kể trong sinh hoạt. 

Không dừng lại ở đó, hãng thiết bị vệ sinh Caesar còn muốn cải tiến tính năng tiết kiệm nước. Những chiếc bồn cầu với dung tích xả 3 lít và 4,5 lít đã ra đời. Lượng nước xả dành cho xả đại đã được giảm thiểu 1,5 lít so với bồn cầu Caesar tiết kiệm nước trước. 1,5 lít nước tiết kiệm được trong mỗi lần xả. Con số này đứng một mình là không lớn. Nhưng nếu tính trên cả 1 tháng  với tần suất sử dụng hàng ngày thì lượng nước tiết kiệm được là một con số khổng lồ. 

Công nghệ tiết kiệm nước trong bồn cầu Caesar không chỉ đơn thuần là thay đổi dung tích nước xả. Để giảm thiểu lượng nước mà hiệu quả xả sạch chất thải vẫn giữ nguyên, bồn cầu Caesar sử dụng kiểu xả hút. Kiểu xả này sẽ hoạt động dựa trên sự chênh lệch áp suất giữa 2 đầu ống thoát. Khi nhấn nút xả, mặc dù lượng nước xả ít nhưng với áp lực và áp suất tạo ra nhờ thiết kế siphon của bồn cầu sẽ cuốn sạch chất thải ra ngoài. 

Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước được coi là sản phẩm xanh. Trong thế giới hiện đại, khi mà con người ngày càng coi trọng yếu tố môi trường thì những chiếc bồn cầu Caesar tiết kiệm nước là sản phẩm rất đáng sử dụng. 

Bên cạnh tính năng tiết kiệm nước, bồn cầu Caesar còn có kiểu dáng thiết kế hiện đại đẹp mắt. Bồn cầu cũng có khả năng kháng khuẩn với lớp men sứ nhẵn, phẳng siêu chống bám bẩn. Những đặc tính tổng hợp thành những sản phẩm bồn cầu Caesar hữu dụng và tiện nghi. 

2. Các mẫu bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đang hot nhất hiện nay

Bồn cầu Caesar có các dòng sản phẩm cơ bản sau: 

- Bồn cầu 1 khối Caesar với các mẫu thiết kế chất lượng cao đem lại sự thoải mái khi sử dụng. 

- Bồn cầu 2 khối Caesar xuất hiện với các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà tắm nhỏ hẹp. 

- Bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử hiện đại với nhiều chức năng tiện nghi và đẳng cấp như bộ xả bọt nước đặc biệt, bộ phận thoát nước bên trong, chức năng rửa vệ sinh, chức năng Massage…

Trong các dòng bồn cầu Caesar đó, Caesargroup.vn xin giới thiệu 5 mẫu bồn cầu tiết kiệm nước đang hot hiện nay. Những sản phẩm này đều được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Điều đó chúng tỏ chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng. 

- Bồn cầu Caesar CD1356

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

 

Chiếc bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đầu tiên là sản phẩm mang mã CD1356. Bồn cầu 1 khối với thiết kế két nước liền bệ.  Đây là một sản phẩm được dán nhãn hợp quy và có ứng dụng công nghệ nano trong men sứ. 

Chiếc bồn cầu này có kích thước  720 (C) x 400 (R) x 630 (D)mm. Bệ ngồi của bồn cầu rộng, thoải mái với chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. Bồn cầu tiết kiệm nước của Caesar có giá bán chiết khấu cao tại Hải Linh. Khách hàng nhớ mã sản phẩm để chọn mua được đúng nhất!

- Bồn cầu Caesar CD1347 

https://caesargroup.vn/uploads/san-pham/caesar/1-khoi/cd1347a.jpg

Sở hữu chiếc bồn cầu Caesar CD1347 bạn sẽ có được một thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước. Bên cạnh đó, thiết kế đầy sắc màu nghệ thuật sẽ tạo nên thẩm mỹ đặc sắc cho phòng tắm. Bồn cầu có thiết kế với các đường nét vuông vức theo phong cách điêu khắc. 

Bồn cầu có kích thước 735 (C) x 370 (R) x 690 (D). Nắp bồn cầu vuông được làm bằng nhựa chắc chắn với kiểu rơi êm rất dễ chịu. Đây sẽ là một chiếc bồn cầu Caesar một khối ấn tượng cho gia chủ muốn tạo điểm nhấn cho phòng tắm. 

- Bồn cầu Caesar CD1348 

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1348

 

Những chiếc bồn cầu 2 khối Caesar luôn là giải pháp cho không gian nhà tắm hẹp. Chiếc bồn cầu CD1348 này vừa tiết kiệm diện tích không gian vừa tiết kiệm nước. Vậy có lý do gì bạn lại không lựa chọn mẫu sản phẩm bàn cầu Caesar CD1348. 

Bồn cầu này có két nước rất nhỏ nhắn, bệ ngồi vững chắc được tạo khối kín hoàn toàn. Điều đó giúp khâu vệ sinh dễ dàng hơn. Chiếc bồn cầu này cũng đạt chứng nhận nano về khả năng kháng khuẩn an toàn với sức khỏe con người. 

- Bồn cầu Caesar CD1349

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1349

Cũng là bồn cầu 2 khối Caesar tiết kiệm nước với chế độ xả 3 lít và 4,5 lít. Nhưng thiết kế của chiếc bồn cầu này có những điểm ấn tượng riêng. Những đường cong tinh tế mềm mại được tạo ra ở cả phần két và thân bồn cầu. Nắp ngồi cũng được bo tròn rất thanh thoát. Đây là chiếc bồn cầu có thiết kế khá đẹp mắt và gọn với kích thước 720 x 395 x 750.

- Bồn cầu Caesar CD1341

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1341

 

Nhìn chung những sản phẩm bồn cầu 2 khối tiết kiệm nước của Caesar đều có thiết kế thuận tiện cho việc vệ sinh. Như chiếc bồn cầu CD1341 này. Toàn bộ thân bồn cầu được đúc liền mạnh và nhẵn. Hãng Caesar chỉ khéo léo tạo những đường cong thành điểm đặc biệt trong thiết kế. Đây cũng là một chiếc bồn cầu được khách hàng rất ưa chuộng lắp đặt.

Trên đây là các mẫu bồn cầu Caesar tiết kiệm nước đang hot hiện nay. Ngoài các kiểu dáng bồn cầu trên, khách hàng còn nhiều lựa chọn khác nữa bằng cách tham khảo tại thêm tại website của Hải Linh: https://caesargroup.vn/

Showroom thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh cam kết bán bồn cầu Caesar chất lượng chính hãng và giá tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900-599.828. Hoặc đến thăm quan mua sắm tại hệ thống Showroom Hải Linh ở các quận tại Hà Nội. 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: bồn cầu Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face