Sen vòi Caesar từ đồng thau nguyên chất an toàn cho sức khỏe

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Sen vòi Caesar từ đồng thau nguyên chất an toàn cho sức khỏe

 

Trong số các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì sen vòi khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Đây là mặt hàng dễ bị làm nhái hơn so với các sản phẩm chậu rửa, bồn cầu, bồn tắm bởi lợi nhuận mà nó đem lại cao. Trước thực trạng như vậy thì cách chọn được một bộ sen vòi Caesar chất lượng đối với khách chuộng thương hiệu Caesar hay bất kỳ thương hiệu nào có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau.

 

Lớp mạ của sen vòi Caesar


Chọn sen vòi làm từ đồng thau nguyên chất và có hàm lượng chì trong mức cho phép

Theo tiêu chuẩn WHO hàm lượng chì trong sản phẩm sen vòi được phép <= 0.25%. Vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sản xuất đưa ra thị trường sen vòi có hàm lượng chì cao thay vì sử dụng chất liệu đồng thau nguyên chất để sản xuất sen vòi. Nếu Chì có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người nhất là với trẻ em, phụ nữ mang thai thì đồng thau lại an toàn với sức khỏe người sử dụng và bền chắc, tuổi thọ cao. Mua sen vòi Caesar bạn có thể yên tâm tới điều này bởi Caesar là thương hiệu uy tín, sản phẩm luôn được bảo đảm và có thời gian bảo hành lâu dài. 


Lớp mạ của sen vòi Caesar

Đây là yếu tố quan trọng thứ 2 giúp khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng thường có lớp mạ sáng bóng, chống gỉ sét, chống oxi hóa. Nếu bạn quan tâm tới điều này thì chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm chất lượng, tuổi thọ cao

 

Kết cấu của sen vòi Caesar và áp lực dòng chảy


Kết cấu của sen vòi Caesar và áp lực dòng chảy

Sen vòi chính hãng có độ bóng đều, không bị rỗ, nguồn nóng lạnh hoạt động trơn tru trong khi thiết bị nhái thì có lõi bằng nhựa, cao su dễ bị chai, bị mòn. Bát sen chịu được áp lực dòng chảy lớn và dòng nước ra có tốc độ phun mạnh để tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Chọn sen vòi dễ tháo lắp vệ sinh giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm như vậy dòng nước ra sạch và thiết bị hoạt động hiệu quả.

Giá thiết bị vệ sinh Caesar so với các thiết bị vệ sinh thương hiệu khác mềm hơn, với đầy đủ chủng loại đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường. Khi mua Sen vòi Caesar là bạn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền. Để mua sản phẩm với giá tốt nhất xin hãy liên hệ với Hải Linh-Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp tại Hà Nội theo số 0438586655 để được hỗ trợ và cung cấp báo giá nhanh nhất. 

Nguồn tin: caesargroup.vn

Từ khóa: Sen vòi Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face