Thời gian bảo hành bồn tắm Caesar bao lâu

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Thời gian bảo hành bồn tắm Caesar bao lâu?

Gia đình tôi hiện đang sử dụng các thiết bị vệ sinh Caesar. Tôi muốn mua bồn tắm Caesar nhưng vẫn còn chút băn khoăn muốn được Showroom tư vấn giúp tôi là thời gian bảo hành bồn tắm Caesar bao lâu? Trong những trường hợp nào thì thiết bị vệ sinh này được bảo hành và trường hợp nào không được bảo hành? Mong được Showroom tư vấn sớm. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Quang, Hưng Yên.

Thời gian bảo hành bồn tắm Caesar bao lâu?

Tư vấn:

Chào anh Quang!

Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar 275 Khuất Duy Tiến trước tiên xin được cảm ơn anh Quang đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với vấn đề điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành sản phẩm thì không riêng gì anh mà nhiều khách hàng khi đến Showroom mua hàng hoặc gọi điện hay gửi email đều rất quan tâm. Để anh Quang cũng như người tiêu dùng có thể yên tâm hơn khi mua bồn tắm Caesar, Showroom xin được chia sẻ cụ thể như sau:

 

THỜI GIAN BẢO HÀNH BỒN TẮM CAESAR BAO LÂU?

Thiết bị vệ sinh Caesar hiện nay áp dụng thời gian bảo hành đối với dòng bồn tắm Caesar trung bình là 3 năm. Tuy nhiên, thời gian bảo hành này sẽ tùy thuộc cụ thể vào từng sản phẩm. Do đó, khi mua bồn tắm Caesar, anh cần chú ý để có thể biết được thời gian bảo hành chính xác của sản phẩm nhé.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH BỒN TẮM CAESAR

Điều kiện bảo hành bồn tắm Caesar

+ Bồn cầu Caesar đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định.

+ Phiếu bảo hành có đầy đủ các thông tin như: ngày sản xuất, số serial, thời gian mua, khách hàng mua,…

+ Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách hay tẩy xóa.

+ Đối với những sản phẩm không áp dụng phiếu bán hàng sẽ dựa vào thời gian sản xuất trên thiết bị vệ sinh.

+ Xác định do lỗi trong quá trình sản xuất hoặc chất lượng thiết bị.

+ Sản phẩm bị từ chối bảo hành khi không đáp ứng được các yêu cầu trên.

Các trường hợp bồn tắm Caesar không được bảo hành

Các trường hợp bồn tắm Caesar không được bảo hành

– Những hư hỏng do cọ xát, xước do lau rửa không đúng kỹ thuật, ố khi sử dụng lâu,….

– Những trường hợp hư hỏng do quá trình vận chuyển, lắp đặt hoặc sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ sản phẩm, sửa chữa và thay thế linh kiện.

– Sử dụng hoặc để các chất có chứa axit, dung dịch có tính ăn mòn, dầu bóng tiếp xúc với bề mặt sản phẩm bồn tắm Caesar gây nên các vết ố, làm bong tróc, biến dạng bề mặt thiết bị.

– Do các điều kiện bất khả kháng như hỏa hoạn, động đất…

– Hư hỏng do động vật…

>>> giá thiết bị vệ sinh Caesar

Như vậy qua thông tin chia sẻ trên, anh Quang đã phần nào nắm bắt được về thời gian bảo hành cùng các điều kiện, quy định bảo hành đối với bồn tắm Caesar. Để Showroom có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho anh cũng như được hưởng các chính sách ưu đãi nhất của showroom, anh vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội. Chúc anh chọn mua thiết bị vệ sinh thành công!

 

Ghi lại nguồn nếu bạn copy https://caesargroup.vn/tin-tuc/News-Events/thoi-gian-bao-hanh-bon-tam-caesar-bao-lau-264.html

 

 
Từ khóa: bồn tắm Caesar,
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face