3 công nghệ vượt trội Thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 công nghệ vượt trội Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar được thị trường biết đến là những sản phẩm có chất lượng tốt và ổn định nhưng giá khá rẻ nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Tuy mức giá không cao, ở mức phải chăng nhưng các thiết bị vệ sinh Caesar luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn hoàn hảo nhất từ chất lượng đến kiểu dáng, mẫu mã. Tất cả các sản phẩm của Caesar đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, đặc biệt là dòng bồn cầu Caesar cũng như các thiết bị vệ sinh làm từ chất liệu sứ như bồn tắm Caesar, bồn tiểu Caesar, chậu rửa Caesar.

Hiện nay, người tiêu dùng yêu thích và tin dùng thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ bởi giá cả mà còn bởi những công nghệ được ứng dụng trên sản phẩm đều là những công nghệ vô cùng hữu ích cho người dùng. Sau đây là 3 công nghệ vượt trội mà thiết bị vệ sinh Caesar mang lại cho các gia đình nhưng không phải ai cũng biết.

 

Công nghệ sứ chịu nhiệt trên thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng

 

1. Công nghệ sứ chịu nhiệt trên thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng 

Thiết bị vệ sinh Caesar là hãng sản xuất áp dụng kỹ thuật sứ FFC (Fine Fire Clay) trên các thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Châu Á. Các kỹ thuật và thiết bị sản xuất của công nghệ này có nguồn gốc từ châu Âu. Năm 2002, Caesar là hãng đầu tiên nhận chuyển giao công nghệ này tại Châu Á.

Những thiết bị vệ sinh làm từ chất liệu sứ truyền thống sẽ có những hạn chế về mặt nguyên liệu và kỹ thuật nên gặp khó khăn trong việc tạo hình, đặc biệt là những sản phẩm có diện tích lớn. Sau khi ứng dụng kỹ thuật FFC, Caesar đã tạo ra những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng với những đường nét sắc sảo.

Công nghệ FFC của thiết bị vệ sinh Caesar không chỉ là một xu hướng mới mà còn mang phong cách độc đáo của hãng. Hiện nay, không gian phòng tắm trở thành một phần quan trọng của ngôi nhà nên cần thể hiện được khiếu thẩm mỹ và phong cách sống của gia chủ.

 

2. Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp với Men siêu chống bẩn 

Sau 2 năm nghiên cứu, năm 2004, Công ty Caesar tự hào trở thành công ty sản xuất thiết bị vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam sản xuất sứ vệ sinh với kỹ thuật mới là Men siêu chống bẩn. Đây là phương pháp tạo ra những phân tử siêu nhỏ với kích thước 1/1.000.000.000mm, giúp lấp đầy những lỗ li ti trên bề mặt sản phẩm và hình thành bề mặt siêu phẳng nên các chất bẩn khi bị xả nước sẽ cuốn trôi hoàn toàn.

Hiện nay, công nghệ NANO tiên tiến được áp dụng hiệu quả trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh Caesar được làm từ chất liệu sứ với hơn 150 sản phẩm được chứng nhận biểu tượng Nano.

Bồn cầu Caesar thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với lớp men siêu chống bẩn bởi bồn cầu sẽ sạch sẽ hơn, đảm bảo an toàn trước vô số các vi khuẩn gây bệnh có trong phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, công việc vệ sinh bồn cầu của bạn cũng dễ dàng hơn rất nhiều với lớp men siêu chống bẩn này.

Thiết bị vệ sinh Caesar với công nghệ tiết kiệm nước

 

3. Thiết bị vệ sinh Caesar với công nghệ tiết kiệm nước

Bồn cầu Caesar bên cạnh thiết kế hệ thống xả 3 lít và 6 lít nước cho mỗi lần xả còn có chế độ xả 4,5 lít giúp tiết kiệm được. Bên cạnh đó, Caesar có hơn 70 loại sản phẩm thiết bị vệ sinh đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước. Việc sử dụng nguồn tài nguyên nước hợp lý chính là hành động thực tế của doanh nghiệp và mỗi gia đình giúp làm tròn trách nhiệm đối với xã hội. Xem thêm báo giá thiết bị vệ sinh Caesar

 

Với 3 công nghệ ưu việt trên, thiết bị vệ sinh Caesar thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Liên hệ ngay số điện thoại 0936 55 22 66 để được hỗ trợ các thông tin liên quan đến sản phẩm.

 

>>> Tin liên quanNên mua bồn cầu Caesar 1 khối hay 2 khối

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face