3 thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm

Sở hữu một phòng tắm với đầy đủ các thiết bị vệ sinh tiện ích là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sở hữu một phòng tắm rộng với đầy đủ các thiết bị nhà tắm tiện ích. Tuy nhiên như thế không có nghĩa là phòng tắm có thể sơ sài, đơn giản. Chỉ cần lắp đặt 3 thiết bị vệ sinh Caesar sau đây phòng tắm nhà bạn chắc chắn cũng được coi nhà là hoàn hảo

Bồn cầu Caesar CPT1440
Với bất kì phòng tắm hay phòng vệ sinh nào, bồn cầu vệ sinh cũng luôn là thiết bị vệ sinh chủ đạo. Trên thị trường hiện nay, bồn cầu Caesar CPT1440 được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiên. Chính vì thế mà bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440 luôn là sản phẩm khách hàng hướng tới đầu tiên khi mua bồn cầu vệ sinh

Bồn cầu Caesar CPT1440 hiện đại
Với việc ứng dụng công nghệ tráng men cao cấp bề mặt bồn cầu Caesar CPT1440 luôn sáng bóng, độ bền theo thời gian và người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm hơn
Điểm khác biệt khác là những tính năng ưu việt được áp dụng vào bồn cầu Caesar CPT1440. Công nghệ tiết kiệm nước với những đột phá về công nghệ như giúp xả rửa mạnh mẽ hơn trong khi giảm thiểu tiếng ồn âm thanh.
Chậu rửa mặt Caesar L2155
Bên cạnh bồn cầu Caesar CPT1440  , chậu rửa Caesar L2155 cũng là một thiết bị vệ sinh có vai trò quan trọng vừa thỏa mãn nhu cầu cá nhân của người sử dụng, vừa mang đến những điểm nhấn cho không gian phòng tắm.
Chậu rửa mặt Caesar  L2155  với thiết kế đa dạng, nhiều kiểu dáng mẫu mã đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.
Chất liệu chính của chậu rửa mặt Caesar là loại sứ tráng men cao cấp, ngoài ra còn được tích hợp công nghệ siêu kháng khuẩn giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết hoen ố do cặn bám tích tụ, bề mặt luôn trắng sáng.
Sen vòi nóng lạnh Caesar S403C
Với mỗi không gian phòng tắm tiện nghi không thể không nhắc tới Sen vòi nóng lạnh Caesar S403C , giúp mỗi thành  viên trong gia đình tái tạo lại năng lượng sau những ngày dài căng thẳng.
Trong đó, Sen vòi nóng lạnh Caesar S403C với thiết kế tinh tế, chất liệu làm từ hợp chất cao cấp và có độ bền cao Niken - crom. Với độ sáng bóng cao, người sử dụng có thể trực tiếp soi thất bản thân khi nhìn vào sen vòi.
Trên đây là 3 thiết bị vệ sinh Caesar mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ:
- Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17 

- Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66

Qúy khách nên tham khảo thêm một số thiết bị bệt viglacera , bồn cầu 2 khối viglacera  để có nhiều lựa chọn hơn tại showroom Hải Linh 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face