3 tiết kiệm khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
3 tiết kiệm khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar được nhiều gia đình lựa chọn bởi chỉ cần sử dụng là bạn đã tiết kiệm chi phí mua sắm, tiết kiệm nước và tiết kiệm diện tích lắp đặt.

Tiết kiệm chi phí mua sắm với thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại với công nghệ và chức năng vượt trội hơn hẳn các hãng thông thường như do hãng đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm rất rẻ. Sản phẩm tốt với giá rẻ nên rất được các gia đình Việt ưa chuộng. Thiết bị vệ sinh Caesar đã tận dụng nguồn nhân công dồi dào giá rẻ của nước ta để cắt giảm chi phí nhập khẩu kết hợp với công nghệ hiện đại nên đã thỏa mãn được nhu cầu về tính năng và giá cả của khách hàng. Chọn mua bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar, sen vòi Caesar,… là bạn đã sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng.

Phòng tắm với những thiết bị vệ sinh Caesar tiết kiệm nước

Phòng tắm với những thiết bị vệ sinh Caesar tiết kiệm nước

Tiết kiệm điện khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Các thiết bị vệ sinh Caesar như bồn cầu Caesar, sen vòi Caesar,… được thiết kế tích hợp nhiều tính năng như tiết kiệm nước, tiết kiệm điện,…

Đa số các bồn cầu trước đây được thiết kế có thùng chứa 6 lít và dùng cần gạt nước khi xả. Do đó, quá trình sử dụng sẽ gây lãng phí không ít nước bởi trên thực tế thì chỉ cần xả 1/3 số nước của dung tích bồn xả là có thể cuốn trôi các chất thải khi đi tiểu. Ngoài ra, loại bồn cầu sử dụng cần gạt tiêu tốn lượng nước lớn, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn và các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar sẽ giúp khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi tiết kiệm nước.

Tiết kiệm diện tích phòng  tắm khi sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Caesar đưa ra đa dạng chủng loại và mẫu mã các dòng thiết bị vệ sinh để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp, bố trí hợp lý, tiết kiệm không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình mình.

Đối với phòng tắm có diện tích rộng thì việc lựa chọn dễ dàng hơn, lúc này bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên đối với những không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên cần một chút tinh tế hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp vừa đầy đủ, tiện nghi mà lại vẫn cảm giác rộng rãi, thoải mái khi sử dụng. Đó chính là hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm nhỏ hẹp:

Phòng tắm với những thiết bị vệ sinh Caesar tiết kiệm nước

Các loại bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối đa

+ Đối với bồn cầu Caesar bạn nên lựa chọn bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu két âm tường Caesar.

+ Đối với chậu rửa Caesar: Bạn nên chọn loại chậu rửa và chân treo tường Caesar, hoặc chậu rửa và chân đứng Caesar.

Sen tắm Caesar: Bạn nên chọn sen cây Caesar.

Nếu bạn mong muốn sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ tiện ích, tiết kiệm hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar. Mọi thông tin chi tiết về tất cả các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar, bạn vui lòng liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Qúy khách có thể tham khảo thêm các dòng bồn cầu 2 khối viglacera tại Hải Linh 

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face