4 bước để sản xuất chậu rửa Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
4 bước để sản xuất chậu rửa Caesar

Có lẽ khi hỏi về những ưu điểm, tính năng, công dụng của chậu rửa Caesar thì hầu hết người tiêu dùng đều đã biết. Tuy nhiên về quy trình sản xuất để có được một sản phẩm ưu việt như thế vẫn là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn muốn biết hãy dõi theo bài viết của chúng tôi.

Chậu chân treo tường Caesar

Chậu chân treo tường Caesar

Các bước để sản xuất chậu rửa Caesar

Bước 1: Phối trộn nguyên liệu để làm chất nền cho chậu rửa Caesar

Nguyên liệu chính được lựa chọn sản xuất chậu rửa Caesar là đất sét cụcm kaolin, feldspar, thạch anh, dolomilte, đá vôi. Những nguyên liệu này được đưa đi rửa và gạn lọc đưa đến nhà máy. Nguyên liệu để sản xuất chậu rửa Caesar được nghiền thô bằng máy nghiền hàm và nghiền trục. Sau đó được đưa qua sàn và cân. Những hạt nguyên liệu được trộn với một lượng nước theo yêu cầu và đưa vào máy nghiền bi để nghiền mịn trong nhiều giờ. Sau đó, hỗn hợp được lấy ra khỏi máy nghiền bi và chuyển đến thùng khuấy. Sắt trong hỗn hợp được loại bỏ bằng thiết bị lọc từ tính, hỗn hợp được sẵn sàng và tạo kích thước hạt đồng nhất.

Bản vẽ kỹ thuật

Bước 2: Tạo hình cho sản phẩm chậu rửa Caesar

Việc tạo hình cho sản phẩm được tiến hành bằng phương pháp đổ khuôn. Các khuôn được làm bằng vữa thạch cao đã được nung. Việc tạo khuôn nhựa cũng được thực hiện bằng khuôn, và hình dạng ban đầu của khuôn thạch cao cũng được làm bằng thạch cao. Hỗn hợp đã chuẩn bị được giữ trong thùng khuấy vài giờ, sau đó được rót vào khuôn để cho mất nước và đông cứng thành hình dạng chiếc chậu rửa Caesar. Hỗn hợp được rót đầy khuôn nhưng chỉ có hỗn hợp ở phía bên trong vách được tạo thành bề dày phù hợp được lấy ra và phần dư của hỗn hợp được tách ra để sử dụng lại. Sản phẩm đổ khuôn được lấy ra khỏi khuôn đem sấy với khoảng thời gian, nhiệt độ và độ ẩm thích hợp được tách ra để sử dụng lại. Sản phẩm đổ khuôn được lấy ra khỏi khuôn đem đi sấy với khoảng thời gian, nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Khuôn thạch cao cũng được sấy khô với cùng điều kiện để được sử dụng lại.

Bước 3: Tráng men chậu rửa Caesar

Nguyên liệu chủ yếu được sử dụng vào quy trình tráng men là Feldspar, thạch anh, oxide zircon, kao lin, kẽm trắng và vôi. Phẩm màu được chậu rửa Caesar thêm nếu yêu cầu tráng men màu. Tráng men được thực hiện bằng cách phun hay nhúng sản phẩm đã đúc vào bể chứa đầy dung dịch tráng men. Tuy nhiên, do kích thước và trọng lượng nên phương pháp phun là tiện lợi nhất, có hệ thống băng chuyền bán tự động và có hệ thống nhờ đó mỗi khuôn sản phẩm được đặt trên bàn để phun sử dụng hệ thống băng chuyền là tốt nhất. Điểm quan trọng trong quá trình tráng men là lớp men phải phù hợp với độ dày.

nhiệt độ 1100 đến 1200 độ C

Núng nóng ở nhiệt độ cao

Bước 4: Nung chậu rửa Caesar

Khi hoàn thiện quá trình tráng men, khuôn sản phẩm được đưa vào lò nung. Sản phẩm tráng men được nung trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 tiếng ở nhiệt độ 1.100 đến 1200 độ C. Điều vô cùng quan trọng là phải kiểm soát áp suất gió lò, phân phối nhiệt độ và khoảng thời gian mà chậu rửa Caesar được nung trong lò phải được kiểm tra cẩn thận và thiết lập từ các dữ liệu kiểm tra hữu hiệu. Mục đích của việc kiểm tra là để có được sản phẩm đều và giữ chất lượng của men.

Trên đây là những chia sẻ của Hải Linh về các bước sản xuất chậu rửa Caesar. Để có những thông tin hỗ trợ tốt nhất về chậu rửa Caesar nói riêng thiết bị vệ sinh Caesar nói chung hãy liên hệ với chúng tôi qua số: 0936 55 22 66 các bạn nhé!

Nguồn tin: Caesar

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face