4 mẹo tiết kiệm nước cho bồn cầu Caesar hiệu quả

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
4 mẹo tiết kiệm nước cho bồn cầu Caesar hiệu quả

Các mẫu bồn cầu Caesar của thiết bị vệ sinh Caesar về cơ bản đều có tính năng tiết kiệm nước nhưng để tiết kiệm lượng nước tối đa khi sử dụng mà vẫn thấy thoải mái thì cần ứng dụng ngay những mẹo sau.

Bồn cầu Caesar là mẫu thiết bị vệ sinh Caesar luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng mà còn bởi các tính năng tích hợp trên sản phẩm. Bồn cầu Caesar đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với bồn cầu xả gạt tay Caesar, bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar và bồn cầu nắp điện tử Caesar. Về cơ bản thì các mẫu bồn cầu của Caesar được tích hợp tính năng tiết kiệm nước nhưng để tiết kiệm được lượng nước tối đa thì cần đảm bảo bồn cầu hoạt động tốt nhất với những lưu ý sau:

Bồn cầu Caesar mang tới sự hoàn hảo nhất

Bồn cầu Caesar mang tới sự hoàn hảo nhất

Lắp đặt bồn cầu Caesar đúng kỹ thuật

Khi sử dụng bồn cầu Caesar thì việc lắp đặt sao cho đúng kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Việc lắp đặt đúng tiêu chuẩn không những giúp tiết kiệm nước trong quá trình dùng mà còn đảm bảo hoạt động của bồn cầu diễn ra một cách tốt nhất. Hãy chắc chắn rằng quá trình lắp đặt các khớp nối của đường ống thật khít, không có tình trạng nước bị rò rỉ khiến lãng phí nước thải.

Kiểm tra bồn cầu Caesar định kỳ

Sau một khoảng thời gian sử dụng thì bồn cầu Caesar nhà bạn rất dễ xảy ra tình trạng tắc nghẽn, hở, nứt đường ống khiến nước rò rỉ ra bên ngoài. Tuy có thể lượng nước tưởng chừng không nhiều nhưng để trong một thời gian dài sẽ là một sự lãng phí khá lớn. Do đó, bạn cần kiểm tra thường xuyên để chắc chắn mọi thứ đang trong trạng thái hoạt động tốt. Để kiểm tra bồn cầu có bị rò rỉ nước hay không thì bạn có thể cho bột màu vào két nước xả và quan sát nước trong bồn cầu có bị đổi màu hay không. Hãy kiểm tra kỹ lại và gọi thợ đến kiểm tra nếu nước trong bồn cầu bị đổi màu do bồn cầu đã bị rò rỉ nước.

Bồn cầu Caesar mang tới sự hoàn hảo nhất

Bồn cầu Caesar mang tới sự hoàn hảo nhất

Không ném vật lạ vào bồn cầu

Nhiều người có thói quen bỏ những mẩu rác nhỏ vào bồn cầu và xả nước. Trong khi đó, mỗi lần bạn xả nước sẽ tiêu tốn ít nhất 4 lít nước. Do đó, nếu tính cả việc xả nước để đi vệ sinh cũng như nước để xả rác vứt vào bồn thì lượng nước gia đình bạn tiêu tốn mỗi tháng sẽ rất lớn. Hãy bỏ rác vào sọt rác hay những nơi quy định để tiết kiệm nước mà bồn cầu không bị tắc.

Với những mẹo nhỏ trên đây, Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh mong rằng gia đình bạn sẽ tiết kiệm được lượng nước tối đa khi sử dụng bồn cầu Caesar mà vẫn thấy thoải mái nhất.

>>>> Chọn mua bồn cầu Viglacera giá rẻ ở đâu?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face