5 lý do không thể không mua Bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 lý do không thể không mua Bồn cầu Caesar

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh, thế nhưng Bồn cầu Caesar vẫn luôn được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất đó chính là vì 5 lý do sau:

1.      Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh mang thương hiệu uy tín
Bồn cầu Caesar là một trong những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Caesar uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay.

Thiết bị vệ sinh Caesar thuong hiệu đã được khẳng định
Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh từ Đài Loan có lịch sử hoạt động từ những năm 1985 chuyên về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh sứ và các phụ kiện phòng tắm.  
Đến năm 1996, Caesar Việt Nam với 100% bồn đầu tư của Đài Loan chính thức đi vào hoạt động với nhà máy đặt tại Đồng Nai, kể từ khi đi vào hoạt động công ty đã cho ra đời nhiều dòng thiết bị vệ sinh  cao cấp phù hợp với người tiêu dùng Việt như bồn cầu Caesar, chậu rửa Caesar...
2.      Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối đa
Sử dụng các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước là vấn đề mà các gia đình Việt nào cũng quan tâm, khi sử dụng các thiết bị vệ sinh Caesar nói chung, bồn cầu Caesar nói riêng bạn hoàn toàn yên tâm về chức năng tiết kiệm nước vượt trội
Bồn cầu Caesar ngoài thiết kế hệ thống xả nước 3lit, 6 lit như các sản phẩm bồn cầu vệ sinh khác trên thị trường, hệ thống xả bồn cầu caesar còn được thiết kế 4,5 lít giúp quá trình sử dụng có thể tiết kiệm nước được tối đa.
3.      Bồn cầu Caesar có khả năng xả rửa cực mạnh
Nhiều gia đình thắc mắc bồn cầu vệ sinh nhà mình thường gặp tình trạng tắc bồn cầu, hay bồn cầu xả nước yếu đó chính là do hệ thống xả bồn cầu yếu không lực không đủ mạnh. Với bồn cầu Caesar sẽ không xảy ra tình trạng này nhờ khả năng xả rửa siêu mạnh, xoáy và làm sạch mọi vết bẩn của bồn cầu.
Bồn cầu caesar được sản xuất với công nghệ xả đẩy – hút: Xả nhanh, mạnh nhưng không hề gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
4.      Bồn cầu Caesar thiết kế đẹp mắt và đa dạng
Được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, bồn cầu Caesar sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình
Bạn có thể tham khảo “Top 5 bồn cầu Caesar “Câu khách” Nhất tháng 1/2018” để kiểm chứng điều đó.

Bồn cầu caesar sang trọng và đẳng cấp
5.      Giá bồn cầu Caesar hợp lý
Nhìn chung so với các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín trên thị trường thì dòng sản phảm bồn cầu Caesar là có giá thành thấp hơn so với các thương hiệu khác, với giá thành như vậy quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua mà không cần phải đắn đo và lo lắng nhiều.
Với những ưu điểm nổi bật trên đây chắc hẳn bạn đã rất muốn sở hữu dòng sản phẩm bồn cầu Caesar cho phòng tắm của gia đình mình rồi. Để dễ dàng lựa chọn các mẫu bồn cầu caesar chính hãng, đẹp nhất, tốt nhất, giá hợp lý nhất quý khách hàng hãy đến với với showroom Hải Linh tại:
Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17 

Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66

Qúy khách nên tham khảo thêm một số thiết bị bệt viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại showroom Hải Linh 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face