5 lý do không thể không mua bồn cầu Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 lý do không thể không mua bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh có mặt phổ biến trong các đại lý, cửa hàng. Đây là sản phẩm của 1 trong số những thương hiệu tiếng bị vệ sinh nổi tiếng. Bồn cầu Caesar được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng với 5 lý do sau đây: 


Bồn cầu Caesar lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình

1. Bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh mang thương hiệu uy tín

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan. Cái tên Caesar được biết đến từ năm 1996 khi công ty có xưởng sản xuất đặt ở Đồng Nai cùng 3 công ty chi nhánh tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. 

Một thương hiệu 100% vốn đầu tư nước ngoài với các sản phẩm được sản xuất ở Việt Nam. Điều này đã chứng thực tên tuổi của doanh nghiệp. Người Việt không còn lo ngại về nguồn gốc xuất xứ của chiếc bồn cầu Caesar, chậu rửa, sen vòi Caesar. 

Sự uy tín của thương hiệu Caesar còn được khẳng định ở sự công nhận của người dùng về chất lượng sản phẩm. Từ những năm thành lập cho đến hiện tại, thiết bị vệ sinh Caesar đã có vẫn có được chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar có mặt ở các nhà vệ sinh trong các ngôi nhà bình dân, khu chung cư, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại…

Bồn cầu Caesar - một sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng. Bên cạnh đó là một loạt những ưu điểm và tính năng nổi bật thuyết phục hàng triệu người tiêu dùng. Cùng khám phá những đặc điểm khiến bồn cầu Caesar luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.   

 2.  Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối đa

Nước là tài nguyên vô cùng quý giá. Chúng ta có thể bắt gặp mỗi ngày những khẩu hiệu, lời kêu gọi tiết kiệm nước.  Khi người dân quan tâm hơn đến vấn đề này thì những sản phẩm tiết kiệm nước rất được chú ý. Bồn cầu Caesar nằm trong số dòng sản phẩm được lựa chọn bởi tính năng tiết kiệm nước tối đa. 


Tiết kiệm nước tối đa với bồn cầu Caesar

Bồn cầu Caesar cũng giống như những chiếc bồn cầu thông thường khác là sử dụng nước để xả thải. Nhưng lượng nước sử dụng để xả ở bồn cầu Caesar lại có một con số đầy bất ngờ. Những chiếc két nước  của bồn cầu Caesar có dung tích rất nhỏ. Chúng được chia thành 2 dung tích xả là xả tiểu và xả đại. Với thiết kế, cấu tạo như vậy, lượng nước xả ra vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm nước. 

Bên cạnh những chiếc bồn cầu tiết kiệm nước thông thường với thiết kế 2 chế độ xả là 3 lít và 6 lít. Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar sản xuất một dòng bồn cầu có dung tích xả là 2 lít và 4,5 lít. Ở những chiếc bồn cầu này, lượng nước xả đại sẽ giảm 1,5 lít so với dung tích xả thường. 

Tiết kiệm 1,5 lít nước cho mỗi lần xả là một con số có ý nghĩa rất lớn. Với những chiếc bồn cầu Caesar trong nhà tắm gia đình là bạn đã giúp gia đình tiết kiệm một khoản tiền nước hàng tháng. Đồng thời, đó cũng là một hành động to đẹp đóng góp vào mục đích bảo vệ môi trường chung.   

3. Bồn cầu Caesar xả rửa cực mạnh, kháng khuẩn tối ưu

Bồn cầu tốt là những sản phẩm có công nghệ xả ưu việt. Bồn cầu Caesar xả rửa cực mạnh nhờ sở hữu những đặc điểm ưu việt ở hệ thống xả thải. 

Kiểu xả thải ở bồn cầu Caesar vận hành nhờ áp lực nước hút hết chất thải ra ngoài. Bởi vậy, chỉ sau khi nhấn nút xả đại, chất thải trong lòng bồn cầu sẽ được cuốn đi hết. Kiểu xả này còn rất êm ái, không gây ra tiếng ồn tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. 

Sức mạnh của công nghệ xả rửa ở bồn cầu Caesar sẽ tránh được tình trạng tắc bồn cầu. Đồng thời, nhờ công nghệ này mà dung tích nước cần để xả sẽ giảm bớt. Bởi vậy có thể nói tính tiết kiệm nước cần phải song hành gắn liền với công nghệ xả hiện đại này. Nếu không, lượng nước xả giảm đồng nghĩa với chất thải sẽ không được xả hết.  

Tính vệ sinh của chiếc bồn cầu không chỉ được quy định bởi khả năng xả sạch chất thải. Sự hoàn hảo của bồn cầu Caesar còn nhờ khả năng kháng khuẩn tối ưu. Công nghệ men siêu chống bám bẩn ở bàn cầu Caesar đã hoàn thiện một sản phẩm sạch nhất!

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh đầu tiên cho ra đời bồn cầu có men sứ chống bám bẩn. Hãng đã sử dụng phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm lấp đầy các lỗ nhỏ li ti. Nhờ vậy, bề mặt bồn cầu láng mịn và cực phẳng đánh bật hoàn toàn những chất bẩn dù là nhỏ nhất. 

Theo kịp xu hướng, công nghệ nano được áp dụng thành công trong việc sản xuất bồn cầu. Những chiếc bồn cầu Caesar sản xuất bằng những công nghệ này luôn trắng sáng, sạch và kháng khuẩn. Nó giúp cho nhà vệ sinh không còn là một ổ chứa vi khuẩn mà là một khu vực chức năng an toàn, thư giãn!

4. Bồn cầu Caesar thiết kế đẹp mắt và đa dạng

Khi đời sống ngày một nâng cao, các vật dụng thông thường đến với cuộc sống không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu. Nó cần phải thỏa mãn được giá trị thẩm mỹ để nâng tầm cuộc sống. Bồn cầu Caesar đã làm được điều đó. 


Lựa chọn bồn cầu caesar để sở hữu những phần quà giá trị

Bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu Caesar treo tường…đều có những thiết kế vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ thiết kế của Ceasar luôn sáng tạo để cho ra đời những chiếc bồn cầu vừa tiện dụng lại đẹp mắt. 

Những chiếc bồn cầu mang hơi thở của nghệ thuật đã mang đến một trải nghiệm sử dụng khác biệt. Nhu cầu đi vệ sinh là điều tất yếu của mỗi người. Cảm giác và cảm xúc lại có những sự khác nhau với những chiếc bồn cầu khác nhau. Vì thế, tại sao không thư giãn và thoải mái với những chiếc bồn cầu Caesar đẹp, sang trọng phù hợp với phong cách nhà tắm gia đình! 

5.  Giá bồn cầu Caesar hợp lý

Ưu thế về giá cả cũng là một yếu tố khiến những chiếc bồn cầu Caesar chiếm trọng tình yêu của người tiêu dùng. Là một dòng sản phẩm mang thương hiệu nước ngoài nhưng giá bồn cầu Caesar phù hợp với khách hàng Việt. 

Chất lượng sản phẩm tốt sánh ngang với những chiếc bồn cầu của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu. Bồn cầu Caesar được sản xuất tại đất nước sở tại nên người Việt có cơ hội mua với giá tiết kiệm. Đặc biệt, khi khách hàng mua bồn cầu Caesar tại các đại lý chính thức, uy tín còn được chiết khấu cao hơn. 

Showroom thiết bị vệ sinh Caesar - Hải Linh là một địa chỉ khách hàng nên đến. Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh uy tín số 1 thị trường. 100% bồn cầu Caesar - thiết bị vệ sinh Caesar có chất lượng chính hãng. Đến đại lý, khách hàng còn được tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đồng thời khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng với sự hỗ trợ từ dịch vụ chăm sóc bán hàng của Hải Linh. 

Đến địa chỉ gần nhất của hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội để lựa chọn và yên tâm sử dụng sản phẩm. Showroom Hải Linh kính chào mừng và sẵn sàng phục vụ tốt nhất những mong muốn của quý khách hàng! Xin cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người!!!

Chi tiết các sản phẩm bồn càu caesar xem tại https://caesargroup.vn/san-pham/ban-cau-caesar.html

Từ khóa: bôn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face