5 lý do nên chọn chậu chân treo tường Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 lý do nên chọn chậu chân treo tường Caesar

Chậu chân treo tường Caesar với thiết kế tinh tế, sang trọng được coi là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian phòng tắm cho gia đình bạn.

Thị trường thiết bị vệ sinh khá đa dạng mẫu mã, chủng loại và cả thương hiệu. Đây là một lợi thế nhưng cũng là khó khăn khiến nhiều người chưa có kinh nghiệm khó có thể lựa chọn được dòng sản phẩm chậu chân treo tường phù hợp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh Caesar uy tín tại Hà Nội, showroom Hải Linh khuyên bạn nên lựa chọn chậu chân treo tường Caesar

5 lý do nên chọn chậu chân treo tường Caesar

-          Chậu rửa mặt treo tường Caesar có thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn tạo không gian rộng hơn, thoáng hơn. Dòng sản phẩm tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.

-          Chậu rửa chân treo tường Caesar được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có lớp men bền vững giúp sản phẩm sáng bóng như mới, hạn chế tối đa trầy xước, không bị bong tróc, hoen gỉ khi dùng.


Sang trọng và đẳng cấp với chậu rủa chân reo tường Caesar

-          Không chỉ có thế chậu rửa mặt Caesar có tính năng kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả nên việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng

-          Chậu rửa chân treo tường có 2 kiểu dáng khác nhau: Chậu rửa treo tường chân đứng Caesar và chậu rửa treo tường chân lửng Caesar giúp che đi phần ống nước nhằm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng như không gian sở hữu.

-          Giá chậu rửa treo tường Caesar thấp hơn so với các dòng sản phẩm chậu rửa mặt khác, chính vì thế bạn có thoải mái lựa chọn sản phẩm để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu chậu rửa treo tường Caesar cũng như các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh khác từ bồn cầu Caesar, sen tắm Caesar, bạn hãy ghé thăm trực tiếp showroom Hải Linh:

+ Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17  

+ Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66

Qúy khách nên tham khảo thêm một số thiết bị bệt viglacera để có nhiều lựa chọn hơn tại showroom Hải Linh 

Từ khóa: chậu rửa
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face