Top 5 mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất 2020

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Top 5 mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu được ưa chuộng nhất 2020

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu để hoàn thiện cho phòng tắm của gia đình mình? Dưới đây là top 5 mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu trong nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất 2020 mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.
 
Trên thị trường thiết bị vệ sinh, bên cạnh các mẫu bồn cầu Inax, Toto, Viglacera, Cotto… thì bồn cầu Caesar ngày một được người tiêu dùng Việt ưa chuộng hơn. Hiện tại thương hiệu này có các dòng sản phẩm như: bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả gạt tay Caesar,  bồn cầu nắp điện tử Caesar và bồn cầu phân ly Caesar để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chính sự đa dạng, phong phú đó đã vô tình khiến cho người tiêu dùng “đau đầu” không biết nên chọn lựa sản phẩm nào phù hợp nhất ở phân khúc dưới 5 triệu. Dưới đây là 5 mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu bạn có thể tham khảo chọn lựa sao cho phù hợp với thiết kế nhà tắm của gia đình mình nhất.
 
1. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1338

Sản phẩm bồn cầu 2 khối Caesar CD1338 với nắp bàn cầu thường M220, hoặc có thể  sử dụng phù hợp với nắp MS220, TAF050, TAF200. Với gam màu kem (BI), màu trắng (PW) sẽ giúp cho gia chủ xây dựng nên một công trình với tính thẩm mỹ tốt nhất. Mẫu bồn cầu này được thiết kế 2 chế độ xả và thực hiện xả xuống sàn, rất mạnh mẽ, hiệu quả và sạch sẽ. Sản phẩm này nổi bật trong tầm giá 5 triệu với khả năng chống bụi bẩn cũng như tiết kiệm nước hết sức hiệu quả.

Bon cau 2 khoi Caesar CD1338

2. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1331

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1331 là một sản phẩm bồn cầu 2 khối với nắp êm với kích thước: 740 x 390 x 495 mm (dài x rộng x cao). Sản phẩm này sẽ hoàn chỉnh khi kết hợp với nắp bàn cầu êm M232 (hoặc có thể sử dụng TAF050, TAF200) cùng thùng nước T1131. Mẫu bồn cầu này được đánh giá là đơn giản, gọn gàng nên có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là được ứng dụng kỹ thuật xả hút tiên tiến bậc nhất giúp cuốn trôi vết bẩn hiệu quả.

Bon cau Caesar CD1331

3. Bàn cầu trẻ em 1 khối Caesar C1352

Bàn cầu trẻ em 1 khối Caesar C1352 là mẫu bồn cầu dành riêng cho trẻ em được thiết kế đơn giản, gọn gàng và thanh thoát. Cùng với với bề mặt được tráng một lớp men cao cấp và sáng bóng mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian phòng tắm. Sản phẩm là loại bàn cầu một khối, với chế độ xả 1 nút nhấn cùng hệ thống xả xả hút. Khi kết hợp cùng nắp bồn cầu êm M284 sẽ giúp tạo nên một bộ sản phẩm hoàn chỉnh, mang đến những tiện ích và hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Bon cau Caesar C1352

4. Bồn cầu 2 khối Caesar CD1320

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1320 được thiết kế theo kiểu bàn cầu thân dài nguyên khối hiện đại và đang là xu hướng đang rất thịnh hành. Nhờ đó sẽ giúp cho việc vệ sinh sẽ được dễ dàng và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Cùng với nắp đóng nhẹ nhàng, êm ái, nên không hề gây nên tiếng ồn hay sự khó chịu cho người dùng. Cùng với đó, mẫu bồn cầu này sử dụng 2 chế độ xả phù hợp với từng chức năng sử dụng sẽ giúp cho tiết kiệm nước được hiệu quả nhất.

Bon cau Caesar CD1320

Bên cạnh đó, sản phẩm này được ứng dụng công nghệ NANO hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy sẽ có thể giúp bề mặt bồn cầu luôn được sạch sẽ và chống bám bẩn hiệu quả, qua đó sẽ giúp ngăn ngừa và hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn

5. Bồn cầu Caesar 2 khối CD1349

Bồn cầu Caesar 2 khối CD1349 là 1 trong 5 sản phẩm bồn cầu Caesar dưới 2 triệu trong nhà vệ sinh hết sức được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này là mẫu bồn cầu hai khối với 2 chế độ xả sẽ (xả tiểu 3 lít, xả đại 4,5 lít) sẽ giúp tiết kiệm nước hết sức hiệu quả. Cùng với thiết kế kiểu thoát xả xuống sàn và kết hợp với nắp bồn cầu là loại nắp êm ái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Nhờ vậy, mẫu bồn cầu này sẽ giúp màng đến cho người dùng sự thoải mái, tiện lợi nhất khi sử dụng.

Bon cau Caesar CD1349

Các bạn có nhu cầu sử dụng bồn cầu Caesar có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh hoặc truy cập địa chỉ website www.caesargroup.vn/ . Tại đây bạn sẽ được tư vấn để được tham khảo, chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Trên đây chính là 5 mẫu bồn cầu Caesar dưới 5 triệu trong nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất 2020 để các bạn tham khảo. Các bạn còn gì băn khoăn có thể gọi đến hotline của showroom Hải Linh để được giải đáp chi tiết, cụ thể nhất.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face