5 mẫu bồn tắm massage đẹp dưới 5 triệu hấp dẫn người dùng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 mẫu bồn tắm massage đẹp dưới 5 triệu hấp dẫn người dùng

Bồn tắm massage là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Showroom Hải Linh giới thiệu tới khách hàng 5 mẫu bồn tắm massage đẹp đưới 5 triệu hấp dẫn người dùng.
Bồn tắm massage Caesar ( https://caesargroup.vn/san-pham/Bon-tam-massage.html )  là thương hiệu bồn tắm massage cao cấp của Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích. Bồn tắm massage Caesar đang dạng về hình dáng, mẫu mã sản phẩm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Với giá thành dưới 5 triệu là bạn  có thể lựa chọn được một sản phẩm bồn tắm massage Caesar chất lượng tốt.

1. Tại sao bồn tắm massage Caesar lại hấp dẫn người dùng tới vậy?:

Các sản phẩm bồn tắm massage Caesar hiện nay, có 3 loại sản phẩm đó là bồn tắm xây, bồn tắm ngâm, bồn tắm massage. Với mỗi dòng bồn tắm này đề mang kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn những sản  phẩm bồn tắm phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
Các sản phẩm của bồn tắm massage Caesar đều sử dụng chất liệu Acrylic, bề mặt siêu bóng, lớp ngọc trai thiên nhiên làm tôn thêm vẻ đẹp của bồn, khả năng chống trơn trượt vượt trội. Chất liệu này còn có khả năng chống bám bẩn, ố vàng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Bồn tắm massage Caesar được thiết kế với 6 đầy sục massage, 1 bơm áp, 1 hệ thống sen vòi cấp nước được mạ Crom bên ngoài với độ sáng bóng cao, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Việc sử dụng bồn tắm massage Caesar giúp cải thiện sức khỏe người sử dụng.
Sử dụng bồn tắm massage Caesar sẽ kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi chức năng của khớp xương, tuần hoàn máu và xả stress hiệu quả, tắm massage thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể giấc ngủ, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn.

2. 5 mẫu bồn tắm massage Caesar đẹp dưới 5 triệu hấp dẫn người dùng:

- Bồn tắm Caesar ( https://caesargroup.vn/san-pham/bon-tam-caesar.html ) không chân, không yếm AT3350AL/AR: đây là sản phẩm có thiết kế âm tạo nên sự sang trọng và tiện lợi cho không gian phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm có kích thước 1m7x70x42cm với chức năng massage whirlpool giúp cải thiện sức khỏe, giúp xương khớp được vận động linh hoạt, giảm đau khớp. sản phẩm được làm bằng chất liệu Acrylic đảm bảo độ trắng sáng của sản phẩm, tránh ố vàng và an toàn với sức khỏe người sử dụng

- Bồn tắm Caesar không chân không yếm AT0270 thiết kế không chân không yếm, chất liệu Acrylic bền đẹp trắng sáng với thời gian, chức năng massage an toàn với người tiêu dùng.

- Bồn tắm massage Caesar không chân., không yếm AT0170

- Bồn tắm Caesar không chân không yếm AT 0440

-  Bồn tắm Caesar không chân không yếm AT 0370

3. Showroom Hải Linh – địa chỉ phân phối sản phẩm bồn tắm Caesar chính hãng, hấp dẫn người tiêu dùng:

- Showroom Hải Linh cam kết 100% sản phẩm bồn tắm chính hãng
- Chúng tôi miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội
- Hình thức thanh toán đa dạng đảm bảo tới cuối vòng đời của sản phẩm.
- Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.
Khi khách hàng mua bồn tắm massage Caesar tại Hải Linh khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ các khuyến mãi rất lớn. Đặc biệt, bên cạnh những chương trình khuyễn mại, giảm giá từ nhà sản xuất, công ty Hải Linh còn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu, ưu đãi riêng, tặng quà, … Do đó, khách hàng không chỉ mua sản phẩm bồn tắm massage Caesar giá cực tốt.
Như vậy, bồn tắm massage Caesar không chỉ có chất lượng tốt mà còn mang tới rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Hãy đến với Showroom Hải Linh để chọn mua được sản phẩm bồn tắm massage thích hợp với nhiều không gian phòng tắm của gia đình bạn.
Để được tư vấn thêm về sản phẩm bồn tắm massage Caesar hãy liên hệ ngay tới Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và chọn mua sản phẩm trực tiếp. Website : https://caesargroup.vn/
 Qúy khách có thể tham khảo thêm một số dòng bồn tắm Toto tại đây : http://showroomtoto.com.vn/san-pham/Bon-tam-TOTO.html
 

 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face