5 mẫu vòi lavabo Caesar đẹp khó cưỡng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 mẫu vòi lavabo Caesar đẹp khó cưỡng

Vòi lavabo là sản phẩm không thể thiếu cho không gian tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên nhiều người dùng cảm thấy khó khăn trong việc chọn mua vòi lavabo. Bởi thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay vô cùng rộng lớn với rất nhiều mẫu vòi khác nhau. Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng giá cả hợp lý vòi lavabo Caesar là lựa chọn phù cho hầu hết cho không gian tắm hiện nay. Cùng tìm hiểu những mẫu vòi lavabo Caesar đáng mua nhất tại Hải Linh.

1. Vòi lavabo Caesar BT751C

Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, vòi lavabo Caesar BT751C có phần thân vòi và đầu vòi dài mang lại hiệu quả tuyệt đối cho các chị em phụ nữ khi sử dụng. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. BT751C thuộc dòng vòi lavabo Caesar nóng lạnh dễ dàng kết hợp với các sản phẩm chậu rửa mặt khác nhau.

vòi Lavabo nóng lạnh Caesar BT751C 

Phần tay gạt được thiết kế mảnh nhẹ nhàng, êm ái giúp điều khiển dễ dàng và tiết kiệm nước. Sản phẩm vòi lavabo Caesar được đúc từ Đồng nguyên chất 100% bề mặt phủ Cr/Ni giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền sản phẩm có thể lên đến 10 năm. Nhờ lớp mạ này mà sản phẩm ít bị hoen rỉ hay bong tróc.

2. Vòi lavabo Caesar BT305C

Với vòi lavabo Caesar BT305C bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền, sản phẩm được đảm bảo là phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, sang trọng từ đường nét vòi cho tới tay vặn độc đáo tạo sự hoàn hảo cho không gian. 

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT305C

Vòi lavabo Caesar BT305C được đúc từ 100% đồng nguyên chất, lõi đóng nước được làm bằng van đá Ceramic, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, có thể chịu mài mòn cao. Bề mặt được phủ một lớp mạ Ni/Cr giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

3. Vòi lavabo Caesar BT228C

BT228C Sở hữu thiết kế nhỏ gọn bắt mắt mang đến sản phẩm với tính ứng dụng cao được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn lắp đặt cho gia đình, trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện hay cho các khu nghỉ dưỡng.

Vòi Lavabo nóng lạnh Caesar BT228C

Vòi lavabo Caesar BT228C được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan với nhiều tính năng nổi bật mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Sản phẩm làm bằng chất liệu đồng giúp sản phẩm luôn cứng chắc, dễ tạo hình với các đường nét tinh tế. Sau đó toàn bộ bề mặt được phủ một lớp Cr/Ni sáng bóng, hạn chế trầy xước, sáng bóng dù trải qua quá trình sử dụng lâu dài. 

4. Vòi lavabo Caesar BT230C

Sản phẩm vòi lavabo Caesar BT230C được bao bọc bởi lớp mạ Niken, Crom bên ngoài mang đến độ sáng bóng tối ưu cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với lớp mạ cao cấp này giúp bảo vệ sản phẩm tối ưu tránh được việc hoen rỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT230C

Với kích thước vòi lavabo Caesar BT230C đạt chuẩn phù hợp với nhiều loại chậu rửa khác nhau hiện có trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại chậu rửa để có thể mang đến tính ứng dụng và tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Vòi lavabo Caesar BT230C có 2 nguồn nước nóng và lạnh riêng biệt đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. 

5. Vòi lavabo Caesar B551C

Vòi lavabo Caesar B551C được làm hoàn toàn bằng đồng có độ bền bỉ cao, cùng tính năng chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó với chất liệu cao cấp giúp đảo bảo an toàn cho người dùng không làm thay đổi chất lượng nước trong quá trình sử dụng.

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar B551C

Toàn bộ bề mặt của sản phẩm được mạ lớp Ni/Cr mang đến sản phẩm với độ sáng bóng đáp ứng tính thẩm mỹ cao và tránh bám bẩn hiệu quả. Lớp mạ còn giúp bảo vệ cấu trúc vòi nóng lạnh tránh hoen rỉ, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn lựa mẫu vòi chậu nào thì không thể nào bỏ qua 5 mẫu vòi lavabo Caesar siêu đẹp, siêu giảm giá đang bán tại Hải Linh. Để được tư vấn cụ thể về từng sản phẩm cũng như được báo giá tốt nhất, hãy liên hệ trực tiếp qua số Hotline của chúng tôi.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face