5 yếu tố không nên mắc phải khi thiết kế phòng tắm gia đình.

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
5 yếu tố không nên mắc phải khi thiết kế phòng tắm gia đình.

Thiết bị vệ sinh Caesar

Hiện nay, không gian nhà vệ sinh đã trở nên hết sức quan trọng việc lựa trọn cho mình những   thiết bị vệ sinh caesar chính hãng đảm bảo chất lượng đang trở thành một vấn đề hết sức quan trọng. Caesar là một thương hiệu phát triển rất mạnh và có uy tín trên thị trường nên những sản phẩm của họ được đánh giá rất cao và người dùng ưu chuộng.
Không gian nhà vệ sinh trở nên tiện nghi và tiện dụng đang được nhiều người quan tâm vì không phải cứ rộng là đã thoải mái thư giãn được. Ngoài yếu tố hiện đại thoải mái không gian nhà vệ sinh cần được làm đẹp,  sang trọng, tạo phong cách riêng biệt sự thoái mái thư giãn đến người dùng.
 
thiet bi ve sinh caesar
 
>>> Sau đây Hải Linh Group sẽ đưa ra một số yếu tố bạn cần khắc phục là:
 
1/ Không gian phòng vệ sinh tối, thiết không khí ánh sáng.
 
Một không gian nhà vệ sinh sang thoáng  sẽ tạo ra cảm giác dễ chịu đối với người dùng. Chính vì thế, khi thiết kế không gian cần có nhiều ô thoáng  để lấy không khí và ánh sáng.
2/ Không nên để cửa phòng tắm hay nhà vệ sinh đối diện phòng khác như là:
 
Bạn cần tính toán và thiết kế phù hợp để không làm nhà vệ sinh nhìn thẳng vào phòng khách,  thiet bi ve sinh caesar nhà bếp, phòng ăn…. Bạn cũng o cần đầu tư quá nhiều vào việc xây dựng đầu tư quy mô một ngôi nhà với hành lang rộng và dài, bạn có thể tạo nó ở khu vực biệt riêng với các phòng khác.
Không nênthiết kế không gian nhà vệ sinh tách biệt.
Việc thiết kế bồn rửa tay tách biệt với bàn cầu vệ sinh và phòng tắm nên được tách biệt để tạo nên riêng tư thư giãn, ngoài ra bạn cũng không nên để bồn cầu có hướng với của ra vào nhà về sinh
 
3/ Không nên xây vách ngăn cho nhà vệ sinh hay phòng tắm.
 
Khi bạn xây dựng vách ngăn cho nhà vệ sinh bàn cầu caesar sẽ tạo ra một không gian không được rộng rãi và thoải mái đặc biệt với người có tuổi vì thế bạn không nên xây dựng vách ngăn là một cách tốt nhất.
 
4/ Không cần thiết phải làm phòng tắm hay nhà vệ sinh rộng.
 
Không gian phòng tắm và nhà vệ sinh của gia đình bạn không nhất thiết phải rộng rãi mới trở nên tiện nghi vì vậy điều quan trọng nhất ở đây đó là làm sao thoải mái nhất và tiện nghi nhất cho công việc sinh hoạt hàng ngày.
 
Ở trên là 5 bí quyết khi thiết kế phòng tắm mọi thông tin các bạn có thể truy cập vào website:  tại đây
Để có thể lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh caesar, sen vòi caesar ưng ý và phù hợp để tạo nên một không gian nghệ thuật cho phòng tắm gia đình bạn. Các bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp của hàng để nhận được những lời tư vấn tận tình giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng và đẹp hơn.
 

Xem Thêm: CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH CAESAR


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn


Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face