6 mẫu sen tắm Caesar hiện đại, đẳng cấp giá chỉ từ 2 triệu đồng

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
6 mẫu sen tắm Caesar hiện đại, đẳng cấp giá chỉ từ 2 triệu đồng

Sen tắm Caesar là sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất trong nước và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Đài Loan. Với thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng, sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn cho năm 2019 này. Hãy tham khảo những gợi ý các mẫu sen tắm Caesar hiện đại đẳng cấp mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây, để lựa chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

Xem thêm: Top 5 mẫu sen tắm Caesar được ưa chuộng nhất hiện nay

                   Nên chọn sen tắm thường hay sen cây Caesar cho phòng tắm?

 

1. Sen tắm Caesar S483C

 

Nếu bạn là một người thích sự hiện đại, sang trọng, tinh tế thì sản phẩm sen tắm Caesar S483C là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng được làm bằng chất liệu INOX bền bỉ, không bị hoen gỉ, bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Lớp mạ bề mặt Crom/Niken bền vững với thời gian. Củ sen bền bỉ, dây sen chống xoắn, bát sen phun nước nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Sen tắm Caesar S483C

Sen tắm Caesar S483C

 

2. Sen tắm Caesar S329C

 

Sản phẩm sen tắm Caesar S329C là mẫu sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẳng cấp, khác biệt so với các mẫu sản phẩm sen tắm thông thường. 

Sen tắm Caesar S329C phù hợp với những áp lực nước 0.05~0.75MPa, hai chế độ nước nóng và lạnh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu INOX bền bỉ, không bị hoen gỉ, chịu được môi trường ẩm ướt thường xuyên. Bề mặt được mạ một lớp Niken/Crom giúp bề mặt luôn sáng bóng, không bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Sen tắm Caesar S329C

Sen tắm Caesar S329C

 

3. Sen tắm Caesar S423C 

 

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết sen tắm Caesar S423C có tốt không? Vậy thì hãy gạt bỏ ngay sự lo lắng đó đi bởi vì, sen tắm Caesar S423C có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu từ Đài Loan, thiết kế bát sen độc đáo, sáng tạo tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian, sản phẩm được làm từ chất liệu INOX bền bỉ, không bị hoen gỉ chịu được môi trường thường xuyên ẩm ướt, an toàn với sức khỏe người dùng. Bề mặt sản phẩm được phủ mạ Crom/Niken giúp sản phẩm luôn sáng bóng trong thời gian dài.

Sen tắm Caesar S423C

Sen tắm Caesar S423C

 

4. Sen tắm Caesar S463C

 

Hãng thiết bị vệ sinh Caesar đã cho ra đời rất nhiều những thiết kế mới, có kiểu dáng sang trọng và mẫu mã đa dạng được nhiều người tin dùng, tốt nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm sen tắm Caesar S463C là một sản phẩm như vậy.

Sen tắm Caesar

được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan, 2 chế độ nước nóng lạnh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, chất liệu chủ yếu là INOX, mạ Crom/Niken bền bỉ với thời gian. Dây sen và bát sen được làm bằng INOX mạ Crom/Niken bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sen tắm Caesar S463

Sen tắm Caesar S463

 

5. Sen cây âm tường Caesar BS641

 

Sang trọng, hiện đại, tính năng vượt trội là những ưu điểm của sen cây âm tường Caesar BS641. Với thiết kế âm tường độc đáo, sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh có diện tích hẹp, sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken bền bỉ trong quá trình sử dụng, chịu được môi trường thường xuyên ẩm, không bị hoen gỉ hay mất đi độ sáng bóng.

Sen tắm Caesar BS641

Sen tắm cây âm tường Caesar BS641

 

6. Sen tắm Caesar S643C

 

Cái tên cuối cùng trong danh sách 6 mẫu sen tắm Caesar hiện đại đẳng cấp đó chính là siêu phẩm sen tắm Caesar S643C, có xuất xứ Việt Nam ứng dụng công nghệ Đài Loan. 

Thiết kế sản phẩm từ hệ thống củ sen đến bát sen cầm tay sang trọng, hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác biệt so với các sản phẩm sen tắm trước đây. 

Chất liệu chủ yếu tạo ra sản phẩm đó là INOX cao cấp chịu được môi trường ẩm thường xuyên, mạ bề mặt Crom/niken, dây sen chống xoắn đều được mạ Crom/Niken bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sen tắm Caesar S643

Sen tắm Caesar S643

 

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng 6 mẫu sen tắm Caesar hiện đại, đẳng cấp nhất hiện nay mà giá chỉ từ 2 triệu đồng, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong hôm nay để được tư vấn để sở hữu được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Từ khóa: Sen tắm Caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face