7 mẫu phụ kiện Caesar nhất định phải có trong nhà vệ sinh hiện đại

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
7 mẫu phụ kiện Caesar nhất định phải có trong nhà vệ sinh hiện đại

Phụ kiện nhà tắm là sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà vệ sinh hiện đại. Chúng không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà một phần nào đó còn giúp kiến tạo không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Bạn đã lựa chọn được bộ phụ kiện phòng tắm phù hợp chưa? nếu chưa, thì hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi. Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 7 mẫu phụ kiện Caesar nhất định phải có trong nhà vệ sinh hiện đại. Cùng xem ngay!

  1. Móc áo Caesar Q8807V

Móc áo Caesar Q8807V

Móc áo Caesar là một phụ kiện vô cùng quen thuộc ở nhiều không gian nhà vệ sinh Việt. Được làm từ chất liệu inox bền bỉ, bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, móc áo Caesar Q8807V tuy có thiết kế khá đơn giản nhưng lại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm có thể sử dụng lắp đặt ở những không gian như nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, chung cư, nhà ở, … 

  1. Kệ gương Caesar Q8300

Kệ gương Caesar Q8300

Sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng kệ gương Caesar Q8300 xứng đáng là sản phẩm thiết bị có kích thước sang trọng, hiện đại nên có trong không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là: bề mặt được làm bằng chất liệu kính cao cấp chịu lực cực tốt, hai đầu được giữ bằng giá inox bền bỉ. Mặt kính có khả năng hạn chế tối đa bám bẩn, không bám ố từ các vật dụng trong nhà vệ sinh, giá thành sản phẩm tốt, chất lượng hoàn hảo, chế độ bảo hành tốt.

  1. Giá để ly Caesar Q8303

Giá để ly Caesar Q8303

Là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Đài Loan của thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar, giá để ly Caesar Q8303 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Có thể nói tới, đó chính là thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế hiện đại tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn. Cùng với đó, sản phẩm được làm bằng chất liệu inox bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt.

  1. Hộp giấy vệ sinh Caesar ST127

Hộp giấy vệ sinh Caesar ST127

Sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng, hộp giấy vệ sinh Caesar ST127 chắc chắn sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của bạn tinh tế hơn. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công gnheej hiện đại từ Đài Loan. Là phụ kiện được làm bằng chất liệu inox bền bỉ, chắc chắn giúp giữ giấy vệ sinh luôn khô ráo, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh, an toàn với sức khỏe người dùng.

  1. Kệ inox góc Caesar ST823V

Kệ inox góc Caesar ST823V

Nhắc đến kệ góc Caesar, thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm kệ inox góc Caesar ST823V. Sản phẩm nổi bật với chất liệu inox bền bỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng. Được thiết kế với kích thước lớn, lắp đặt góc tường giúp đựng được nhiều dụng cụ trong nhà vệ sinh, đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối, tiết kiệm và ăn gian tối đa diện tích cho những không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Với những ưu điểm vượt trội của minh, sản phẩm chắc chắn sẽ giúp nhà vệ sinh của gia đình bạn sạch sẽ và ngăn nắp hơn bao giờ hết.

  1. Máy sấy tay Caesar A801

Máy sấy tay Caesar A801

Một trong những sản phẩm nên có trong nhà vệ sinh hiện đại mà khách hàng có thể tham khảo thêm đó chính là máy sấy tay Caesar A801. Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, với khả năng sấy khô nhanh, sản phẩm sẽ giúp bạn đảm bảo vệ sinh, hạn chế tối đa việc sử dụng giấy để lau tay, bảo vệ làn da của bạn. Với thiết kế không cần chạm tay, bạn chỉ cần mất 3 giây là bàn tay đã hoàn toàn khô ráo. Máy sấy tay Caesar A801 không gây tiếng ồn, tiết kiệm, thân thiện với môi trường và lắp đặt vô cùng dễ dàng.

  1. Gương soi caesar M110

Gương soi caesar M110 

Với kích thước sản phẩm phù hợp và được coi như một món đồ trang trí giúp ăn gian diện tích, gương soi Caesar M110 chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi bước vào không gian nhà vệ sinh của gia đình.  Gương soi caesar M110 được làm bằng chất liệu bền bỉ, có khả năng chống rêu mốc, chịu được môi trường thường xuyên ẩm ướt, tráng 8 lớp bạc nên gương sẽ trong hơn và không bị mờ trong quá trình tắm. Sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều công trình như: nhà vệ sinh công cộng, rạp chiếu phim, nhà hàng, trung tâm thương mại, … 

Showroom Hải Linh hy vọng rằng, 7 mẫu phụ kiện Caesar nhất định phải có trong nhà vệ sinh hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trên đây, sẽ giúp các gia chủ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như diện tích nhà vệ sinh của gia đình.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face