8/3 mua thiết bị vệ sinh Caesar khuyến mãi 20% tại Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
8/3 mua thiết bị vệ sinh Caesar khuyến mãi 20% tại Hải Linh

Showroom Hải Linh rộn ràng khuyến mãi nhân dịp mùng 8/3/2019 dành cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh Caesar với mức chiết khấu lên đến 20%. Nhanh tay mua ngay để nhận khuyến mãi.

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu đến từ Đài Loan rất được thị trường Việt ưa chuộng hiện nay. Để bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng, nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, Showroom Hải Linh sẽ giúp nhiều gia đình sở hữu trọn bộ Caesar giá ưu đãi siêu hấp dẫn với mức ưu đãi lên đến 20%. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh thì không nên bỏ lỡ khuyến mãi hấp dẫn này.

Chuc mung ngay phu nu viet nam 8-3

Nhân dịp mùng 8/3 mua thiết bị vệ sinh Caesar khuyến mãi 20% tại Hải Linh:

Thời điểm mua thiết bị vệ sinh Caesar nhận khuyến mãi về giá và quà tặng trong năm có khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh dịp này thì chương trình khuyến mãi Caesar lên đến 20% tại Showroom Hải Linh là cơ hội mua sắm không thể bỏ qua. Với chương trình khuyến mãi này đã thu hút rất nhiều khách hàng. Tuy đây không phải là thời điểm nhu cầu khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh cao nhưng mỗi ngày Showroom Hải Linh đều thu hút lượng lớn khách hàng.
Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho nhiều mã sản phẩm Caesar, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Các thiết bị vệ sinh Caesar được khuyến mãi đều được Showroom Hải Linh niêm yết công khai trên website cũng như hệ thống sản phẩm trưng bày tại Showroom. Không chỉ nhận được mức chiết khấu cao, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác như miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt.
Hệ thống Showroom Hải Linh - Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Caesar uy tín tại Hà Nội
Hệ thống Showroom Hải Linh là một trong những đại lý thiết bị vệ sinh Caesar uy tín, nhận được sự tin cậy của đông đảo khách hàng về chất lượng, dịch vụ và giá bán. Tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với sự thân thiện của nhân viên bán hàng cũng như mẫu mã sản phẩm đa dạng để lựa chọn trong không gian khang trang, đẹp mắt. Các khu vực trưng bày sản phẩm được bố trí đẹp mắt, tiện cho việc quan sát sản phẩm.
Với diện tích showroom rộng kết hợp với khu vực mặt tiền rộng rãi, dễ dàng để xe cũng như thời gian mở cửa từ 8h-18h30. Khách hàng có thể thoải mái vào chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Caesar ưng ý mà không lo mất xe, bó buộc về thời gian và không gian mua sắm. Dù đến Showroom Hải Linh vào buổi trưa hay bất cứ thời điểm nào cũng được phục vụ tận tâm nhất.

Mua thiết bị vệ sinh Caesar dịp mùng 8 tháng 3 này, khách hàng không chỉ được nhận ưu đãi khủng về giá mà còn được chúng tôi cam kết:

+ Toàn bộ thiết bị vệ sinh Caesar 100% chính hãng, chất lượng tốt nhất được nhập trực tiếp từ nhà máy. Các sản phẩm đều có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, chứng chỉ chất lượng. Sản phẩm Caesar đến tay khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất.
+ Báo giá thiết bị vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh ưu đãi nhất thị trường, không đâu rẻ bằng.
+ Tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm.
+ Thời gian giao hàng nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận, thanh toán linh hoạt, thái độ nhân viên niềm nở, ân cần và chu đáo.
+ Miễn phí vận chuyển tại khu vực Hà Nội, hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển các tỉnh lân cận.
+ Áp dụng chính sách bảo trì, bảo hành chính hãng. Thời gian phục vụ nhanh chóng, tận nơi.
Với chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh Caesar nhân dịp mùng 8 tháng 3 này, khách hàng khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh chắc chắn sẽ sở hữu những sản phẩm chính hãng, sang trọng và đẳng cấp. Ngày 8/3 đang đến gần, hãy lên kế hoạch mua sắm bộ thiết bị vệ sinh Caesar cho gia đình mình với ưu đãi tốt nhất. Đến trực tiếp hoặc liên hệ Showroom Hải Linh để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi thiết bị vệ sinh Caesar lên đến 20% nhân dịp mùng 8 tháng 3 này nhé.

 

Từ khóa: thiết bị, vệ sinh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face