Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bạn muốn mua thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Một số quý khách hàng cho biết: “Tôi sắp sửa hoàn thành ngôi nhà đang xây, muốn mua chọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh caesar, vì caesar có chất lượng tốt, bền đẹp và giá thành lại phù hợp. Nhưng trên hiện trường tôi đã có nguồn thông tin là có hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng điều này làm tôi rất lo lắng không biết nên mua và lựa chọn ở cửa hàng nào cả.”
 Để quý khách hàng yên tâm và không sợ mua phải hàng giá, hàng nhái hàng kém chất lượng thì xin mời các bạn đến địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.. tại đây Hải Linh Group chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối chọn bộ sản phẩm của hãng caesar như: bàn cầu caesar, bồn tắm caesar, sen vòi caesar,… và rất nhiều phụ kiện của hãng nữa. Đến cửa hàng các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn chu đáo về sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Hoặc các bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0438 58 6655.. chúng tôi mở cửa từ 8h00 – 18h00 các ngày trong tuần.
Dưới đây là một số phòng mẫu của thiết bị vệ sinh Caesar, có thể sẽ giúp các bạn có những thiết kế đẹp nhất, vừa ý nhất và hài lòng nhất.
 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
 
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face