Bàn cầu caesar thiết bị vệ sinh hiện đại cao cấp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bàn cầu caesar thiết bị vệ sinh hiện đại cao cấp

Thiết bị vệ sinh Caesar

Có nguồn gốc từ Châu Âu và áp dụng kỹ thuật tạo sứ FFC, thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp đã tạo ra những sản phẩm có kiểu dáng đa dạng và đường nét tinh sảo. 
Ở những thiết bị sứ truyền thống có nhiều nhược điểm thì kĩ thuật tạo sứ mới của Caesar này đã giúp cho thiết bị vệ sinh caesar có một phong cách riêng biêt. Và cũng nhờ kỹ thuật tạo sứ đặc biệt này Caesar cũng đã cho ra nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng và phong phú. Sau đây, Hải Linh Group sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn những sản phẩm bồn cầu caesar đẹp nhất, hiện đại nhất.
1. Bàn cầu caesar 1 khối:
BÀN CẦU 1 KHỐI CAESAR CD1376-30CM CAO CẤP
 
bàn cầu caesar 1 khối
 
Được sản xuất trên công nghệ chống bám dính , nước xả xoáy cùng mức giá phù hợp. Bạn có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp của hàng để biết thêm thông tin chi tiết rõ hơn.
BÀN CẦU 2 KHỐI CAESAR CTS1325-30CM

bàn cầu caesar 2 khối
 
Được thiết kế đặc biệt bàn cầu caesar 2 khối có nắp đóng êm nhẹ, không gây tiếng ồn và  hệ thống xả thẳng, lượng nước xả: 6lít, tâm thoát phân:30CM. Với mức giá chỉ có 1.969.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình 1 sản phẩm cao cấp rồi.
 
Hoặc các bạncó thể tham khảo loại bàn cầu nắp điện tử CD1345-TAF200H. Với mức giá 12.600.000 vnđ. Giá thành loại sản phẩm này đắt, nhưng tiền nào của đấy.. bạn sẽ được thưởng thức những tính năng đặc biệt của nó. 
Với rất nhiều chức năng nổi trội như chức năng vệ sinh, chức năng massage, tiết kiệm nước, tự động ngắt nguồn điện khi chạm mạch…Với vô vàn chức năng hấp dẫn này thì người dùng sẽ chẳng bao giờ phải tiếc khi chi ra như vậy.
Để được tham khảo nhiều mẫu mã sản phẩm hơn, xin quý khách vui lòng đến địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được biết thêm thông tin chi tiết.


Xem Thêm:  Cách chọn mua thiết bị vệ sinh caesar cao cấp

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :



CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

 

Tác giả bài viết: admin

Nguồn tin: admin

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face