Bạn nên mua bệt vệ sinh Caesar tại showroom Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bạn nên mua bệt vệ sinh Caesar tại showroom Hải Linh

Công ty TNHH Kinh Doanh và thương mại Hải Linh được thành lập năm 2007, với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường thiết bị vệ sinh, Hải Linh ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Hải Linh lấy uy tín – tâm đức – chất lượng làm giá trị cốt lõi để phát triển chiến lược lâu dài trong kinh doanh.

1. Mua bệt vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng::

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều thiết bị vệ sinh không rõ nguồn gốc, xuất xứ nhiều khách hàng không tìm hiểu rõ nên đã mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đó sẽ không được bảo hành chính hãng. Nhưng khi bạn mua bệt vệ sinh Caesar tại Showroom Hải Linh sẽ không phải lo lắng, tất cả các sản phẩm bệt vệ sinh Caesar tại Hải Linh đều đảm bảo 100% chính hãng.

Thương hiệu Caesar hoạt động với phương châm phục vụ ngày càng tốt với những nhu cầu dù là nhỏ nhất của người tiêu dùng. Chính sách bảo hành của Caesar có thời gian dài, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy vào từng mẫu mã sản phẩm, nhưng thông thường phần sứ của bệt vệ sinh Caesar được bảo hành lên tới 10 năm, phụ kiện Caesar là 3 năm.

2. Chất lượng sản phẩm bệt vệ sinh Caesar tại Hải Linh:

Các sản phẩm bệt vệ sinh Caesar tại Hải Linh đều có cấu tạo sang trọng, hiện đại, sắc sảo với công nghệ sứ chịu nhiệt FFC – công nghệ sứ hiện đại của Châu  u, lớp men tráng cao cấp áp dụng công nghệ men chống bám bẩn nên giữ màu men luôn sáng bóng sau một thời gian dài khi sử dụng. Bề mặt men siêu phẳng khiến vết bẩn sẽ dễ dàng bị cuốn trôi.

Một trong những điểm nổi bật của bệt vệ sinh Caesar chính là khả năng chống bám bẩn, diệt khuẩn hiệu quả. Với công nghệ men chống bẩn, sản phẩm bệt vệ sinh Caesar sẽ luôn sáng bóng, không bị ố vàng. Công nghệ này được Caesar ứng dụng từ năm 2004 với nguyên lý tạo ra các ly tử có kích thước rất nhỏ, lấp đầy vào những lỗ nhỏ liti từ đó tạo thành bề mặt cực phẳng trên bề mặt của bệt.

Bồn cầu CAESAR sang trọng đẳng cấp

bệt vệ sinh Caesar được ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước hiệu quả, Caesar đã tạo ra những sản phẩm hoàn hảo giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều chi phí, hầu hết các sản phẩm bệt vệ sinh Caesar đều được thiết kế với hệ thống xả nước 3, 4,5 6 lít nước. Với cấu tạo như vậy, người tiêu dùng có thể tùy chọn được mức nước linh hoạt nhất để giúp người sử dụng tiết kiệm được nhiều nước hơn.

Đa dạng về mẫu mã: thương hiệu Caesar luôn đổi mới những sản phẩm của bình. Với hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam, khách hàng hoàn toàn có thể thấy được các sản phẩm của Caesar luôn được phát triển đa dạng về mẫu mã. Caesar không ngừng mở rộng thị trường, phân phối các sản phẩm tới nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm bệt vệ sinh Caesar được đưa ra thị trường đều được chú trọng đến mẫu mã. Qua đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích cũng như phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình.

3. Showroom Hải Linh – địa chỉ uy tín bệt vệ sinh Caesar:

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nơi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc còn không được minh bạch. Nhiều người tiêu dùng do không tìm hiểu kỹ càng nên đã mua phải các sản phẩm bệt vệ sinh kém chất lượng. Để mua được một sản phẩm bệt vệ sinh Caesar  chính hãng, khách hàng nên lựa chọn những đại lý uy tín để mua và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Showroom Hải Linh – địa chỉ phân phối bệt vệ sinh Caesar chính hãng đều đáp ứng được những yêu cầu như:

-         Đại lý đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường thiết bị vệ sinh

-         Có giấy chứng nhận ủy quyền, nhà phân phối chính hãng được thương hiệu đó cung cấp

-         Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo để có thể nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

-         Giá thành sản phẩm tốt và được công khai trên website bán hàng.

-         Sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng phải có phiếu bảo hành chính hãng, tên hãng, mẫu mã.

Hiện nay, tại Showroom Hải Linh chúng tôi đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều sản phẩm. Hãy đến với Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến hoặc 532 Đường Láng để sở hữu ngay một sản phẩm bệt vệ sinh Caesar tốt nhất cho gia đình.

Qúy khách nên tham khảo thêm một số mẫu mã bệt Viglacera để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất 

 

Tác giả bài viết: caesargroup

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face