Những mẫu vòi nóng lạnh Caesar được ưa chuộng đầu năm 2021

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Những mẫu vòi nóng lạnh Caesar được ưa chuộng đầu năm 2021

Caesar giành được nhiều quan tâm của người dùng đặc biệt các dòng vòi nóng lạnh Caesar. Cùng điểm lại bảng xếp hạng những mẫu vòi nóng lạnh Caesar được ưa chuộng năm 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị phòng tắm vô cùng đa dạng với nhiều nhãn hiệu cao cấp. Do vậy, việc lựa chọn sử dụng các thiết bị cho phòng tắm của hãng nào càng làm cho người sử dụng trở nên bối rối. Bằng sự uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm và những kinh nghiệm thị trường, Caesar giành được nhiều quan tâm của người dùng đặc biệt các dòng vòi nóng lạnh Caesar. Cùng điểm lại bảng xếp hạng những mẫu vòi nóng lạnh Caesar được ưa chuộng năm 2021

1. Vòi nóng lạnh Caesar B551C

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar B551C

Vòi nóng lạnh Caesar B551C được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. 

Toàn bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp mang đến sản phẩm với độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Chất liệu chủ yếu bằng đồng đảm bảo độ bền cao cùng với đó là tính an toàn cho người dùng.

Vòi nóng lạnh Caesar B551C thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thuộc dòng vòi cổ cao với hai đường nước nóng lạnh tiện lợi cho người dùng. Bề mặt được phủ một lớp mạ Ni/Cr giúp sản phẩm được độ sáng bóng, lâu bền.

2. Vòi nóng lạnh Caesar BT420C 

Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Caesar BT420C là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Caesar. Với thiết kế vuông cạnh sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà tắm đặc biệt là các dòng chậu kiểu dáng vuông. Sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà của bạn. 

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT420C

Vòi chậu nóng lạnh caesar BT420C được làm chủ yếu bằng Đồng. Bề mặt mạ Ni/Cr luôn sáng bóng, bền vững với thời gian. Sản phẩm đã bao gồm ống thải chữ P. Vòi caesar BT420C có van giảm áp, chế độ nước nóng lạnh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

3. Vòi nóng lạnh Caesar BT430CP

Hướng tới nhu cầu thẩm mỹ của những gia chủ thích sự độc đáo và cá tính, Caesar đã cho ra đời sản phẩm Vòi nóng lạnh Caesar BT430CP với nhiều tính năng hiện đại, thẩm mỹ độc đáo, mang lại không gian khác biệt. 

Vòi chậu nóng lạnh Caesar BT430CP

Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm vòi có 2 đường nước nóng lạnh riêng biệt, thích hợp sử dụng trong cả mùa đông. Vòi đã bao gồm ống thải chữ P và không bao gồm đầu xiphong. BT430CP là dòng vòi vòi nóng lạnh Caesar cổ ngắn, thích hợp với các mẫu chậu có đầu xiphong.

Bề mặt mạ Crom/Niken bền bỉ, chống trầy xước, giữ được độ sáng. Vòi nóng lạnh BT430CP  này được làm bằng chất liệu INOX bền bỉ, cao cấp có khả năng chịu lực, chịu áp lực và môi trường thường xuyên ẩm ướt. 

4. Vòi nóng lạnh Caesar B550C

Bền bỉ, nhiều chức năng, giá tốt là những ưu điểm đột phá của vòi nóng lạnh Caesar B550C. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà vệ sinh trên thị trường hiện nay. 

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar B550C

Bề mặt vòi nóng lạnh Caesar B550C phủ lớp mạ Crom/Niken bền bỉ, sáng bóng, giúp không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng, thích nghi tốt với môi trường thường xuyên ẩm ướt. Sở hữu vẻ ngoài thiết kế khá truyền thống với phần tay gạt nước gật gù nhẹ nhàng, điều chỉnh mức độ nước chảy nhanh

5. Vòi nóng lạnh Caesar B770C

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar, là hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khá uy tín ở thị trường nội địa. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đều được ứng dụng những công nghệ hàng đầu Đài Loan. Vòi nóng lạnh Caesar B770C một sản phẩm như vậy. 

Bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, chống bong tróc, trầy xước trong quá trình sử dụng. Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đem đến sự cuốn hút cho toàn bộ không gian tắm. 

Với chất liệu là đồng thau mang đến độ bền bỉ cao, cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn tuyệt đối với người dùng. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp niken/crom giúp vòi rửa luôn sáng bóng, tránh được các vết hoen rỉ gây mất tính thẩm mỹ cũng như làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Nếu bạn đang đọc và quan tâm đến những mẫu vòi nóng lạnh Caesar kể trên mà muốn mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với số Hotline của chúng tôi ngay để được tư vấn sản phẩm nhanh nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: vòi chậu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face