Bắt kịp xu hướng với 5 mẹo chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bắt kịp xu hướng với 5 mẹo chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar

Bạn muốn những thiết bị vệ sinh Caesar của gia đình mình luôn mới, sang trọng và hiện đại, bền đẹp lâu năm thì hãy tham khảo ngay những bí quyết dưới đây.

Yếu tố thẩm mỹ luôn được khách hàng quan tâm khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm. Làm sao để mua được thiết bị vệ sinh Caesar vừa phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình, vừa theo kịp xu hướng mới nhất của thị trường?

5 mẹo lựa chọn thiết bi vệ sinh Caesar

5 mẹo lựa chọn thiết bi vệ sinh Caesar

Tham khảo các phòng tắm thực tế về thiết kế, nội thất

Khi dự định mua thiết bị vệ sinh Caesar, bạn chưa có ý tưởng về việc bài trí các vật dụng, bạn hãy tham khảo các mẫu phòng tắm thực tế của người thân, bạn bè cũng như nhờ kiến trúc sư tư vấn để có được những ý tưởng mới lạ và phù hợp nhất.

Thử cảm nhận khi lựa chọn những thiết bị vệ sinh

Khi đã có ý định mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bạn hãy đến trực tiếp Showroom Thiết bị vệ sinh của Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để trải nghiệm thực tế để xem ưng ý hay không về khía cạnh tính năng và thẩm mỹ. Tại đây có đầy đủ các mẫu bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, bồn tiểu nam Caesar, chậu rửa Caesar,… để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của các thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh Caesar tại Hải Linh

Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến để chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar phù hợp

Nhiều gia đình gặp phải vấn đề không đồng nhất về màu sắc hoặc kết hợp sai phong cách các thiết bị vệ sinh Caesar. Có người mua còn nghĩ rằng việc chọn chậu rửa Caesar thật to sẽ sử dụng thoải mái hơn nhưng thực tế nếu đánh giá theo hướng thẩm mỹ thì không hợp lý chút nào. Bên cạnh đó còn có một số khách hàng cho rằng những thiết bị vệ sinh bằng sứ màu trắng đều giống nhau. Tuy nhiên, sứ cùng men trắng nhưng lại có màu trắng sữa, trắng ngà hay trắng ngọc,… Do đó, khi chọn mua thiết bị vệ sinh thì bạn cần lựa chọn kỹ kích thước và màu sắc để có sự hài hòa và phù hợp với không gian lắp đặt.

Chọn những thiết bị vệ sinh Caesar phong cách đương đại

Bạn nên lựa chọn những thiết bị vệ sinh Caesar bằng sứ để không bị lỗi mốt nên chọn sản phẩm có phong cách đương đại. Sản phẩm không bị cũ với thời gian nếu được thiết kế với những đường nét đơn giản sẽ giúp bạn thay thế đồ vệ sinh trong phòng tắm sau này dễ dàng.

Có chức năng giúp bạn tiết kiệm nước

Theo thống kê thì việc xả bồn cầu tiêu tốn đến 30% lượng nước sạch trong gia đình. Do đó, nếu lựa chọn bồn cầu Caesar có 2 mức xả sẽ giúp gia đình bạn giảm tới 50% lượng nước sạch tiêu hao cho hoạt động xả bồn cầu.

Đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với nhiều ưu đãi đặc biệt của Hải Linh Group.

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Caesar và những công nghệ tiên tiến nhất

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face