Bí kíp “xương máu” chọn gương soi Caesar Chuẩn nhất cho phòng tắm

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí kíp “xương máu” chọn gương soi Caesar Chuẩn nhất cho phòng tắm

Gương soi Caesar là một trong những thiết bị nhà tắm không thể thiếu hiện nay, nó không chỉ là vật dụng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn có tác dụng trang trí làm tăng nét đẹp sang trọng và ấn tượng cho phòng tắm

Bí kíp “xương máu” chọn gương soi Caesar Chuẩn nhất cho phòng tắm:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu gương soi đa dạng mẫu mã, chủng loại, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm nào, thế nhưng để phù hợp có tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp độc đáo, đáng yêu thì không phải là điều đơn giản. Hãy tham khảo ngay bí kíp “xương máu” của chị Hương tại Nguyễn trãi Hà Nội để tìm được chiếc gương soi Caesar chuẩn nhất

Một số loại gương soi caesar chính hãng giá rẻ

Hình 1 : Một số loại gương soi Caesar chính hãng bán tại Hải Linh 


Chị Hương tại Nguyễn trãi chia sẻ
Gia đình tôi thay chiếc gương này là lần thứ 3 rồi, những lần trước tôi cứ lựa chọn những những sản phẩm gương soi giá rẻ để mua, đến khi về dùng chỉ được có một thời gian là gương đã mờ hết đi, có những chỗ còn có đường kẻ mờ, hơn nữa khi chọn mua tôi không được tư vấn nên chọn gương soi phòng tắm không phù hợp..khi soi gương rất khó chịu. Khi đến cơ quan “kêu ca” tôi được các chị em đồng nghiệp chia sẻ nên chọn gương soi caesar
Thay vì chọn những chiếc gương soi giá rẻ thiết kế đơn giản, thậm chí kém chất lượng, bạn nên chọn gương caesar có độ thẩm mỹ cao, để đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, độc đáo đồng thời đảm bảo độ bền
Trước khi lựa chọn gương phòng tắm, bạn cần nhớ rằng gương là một thiết bị vô cùng quang trọng không thể thiếu trong không gian phòng tắm thư giãn. Bạn nên chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp để gương nhà tắm bạn mua mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, trở thành tâm điểm, trở thành điểm nhấn.
Đối với những không gian có kích thước nhỏ hẹp được sơn tường màu trầm, hay các màu trung tính như nâu vàng, vàng xám…bạn nên sử dụng gương soi Caesar bằng gỗ:

Một chiếc gương thiết kế đơn giản sẽ không đủ tạo sức hút cho những căn phòng hiện đại. Bạn có thế phá cách bằng cách thêm các đường viền quanh gương để bức tường treo gương để trở thành điểm nhấn cho phòng tắm.

Gương soi Caesar giá tốt Hải Linh

Hình 2 : Gương soi Caesar giá tốt bán tại showroom Hải Linh 

Nếu khi phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, bạn có thể sử dụng những mẫu gương có đường viền nghệ thuật cho khung gương. Với những nét mềm mại của khung gương sẽ tạo điểm nhấn vô cùng sang trọng và ấn tượng, không thể rời mắt.
Bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo của phòng tắm nhờ vào việc trang trí, làm đẹp cho khung gương
Với các chiếc gương treo tường Caesar bạn có thể làm nổi bật hơn bằng cách gắn thêm đèn treo tường với ánh sáng trắng, cách này sẽ mang lại hiệu quả “lột xác” bất ngờ.
Để tăng thêm diện tích lưu trữ đồ, đồng thời tạo nên vẻ đẹp bắt mắt cho không gian phòng tắm bạn có thể lắp đặt thêm tủ đựng đồ vào vị trí chính giữa của gương Caesar treo tường.
Trên đây là những kiến thức chọn gương soi Caesar phù hợp nhất cho phòng tắm. Nếu như bạn vẫn còn cảm thấy chưa đủ tự tin hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa  Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội đảm bảo gương chính hãng, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp, đầy đủ các kiểu dáng để bạn lựa chọn.

Qúy khách có thể tham khảo thêm một số gương soi thương hiệu Viglacera tại đây 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face