Bí quyết chọn bồn cầu Caesar cho không gian khiêm tốn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết chọn bồn cầu Caesar cho không gian khiêm tốn

Khi mua thiết bị vệ sinh Caesar cũng như bồn cầu Caesar cho không gian nhỏ hẹp đòi hỏi các gia đình cần tìm hiểu kỹ càng để chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Bồn cầu Caesar hiện nay là dòng sản phẩm có sự đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, được chia thành 4 dòng sản phẩm chính là bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả gạt tay Caesar và bồn cầu nắp điện tử Caesar. Tuy nhiên, sự đa dạng kiểu dáng, phong phú mẫu mã này khiến việc lựa chọn bồn cầu của nhiều gia đình gặp không ít khó khăn.

>>> Xem ngay những sản phẩm: Bàn cầu 2 khối Viglacera đảm bảo giá tốt nhất

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1338

Bồn cầu 2 khối Caesar CTS1338

Đối với những diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn chiếc bồn cầu Caesar ưng ý sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, với phòng tắm có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn phù hợp, chiếm ít không gian mà vẫn đảm bảo tiện nghi là yếu tố quan trọng nhất.

Bồn cầu Caesar và chậu rửa chân lửng là giải pháp tiết kiệm không gian

Trong các thiết bị vệ sinh Caesar thì bồn cầu Caesar và chậu rửa Caesar có lẽ là 2 thiết bị chiếm nhiều không gian phòng tắm hơn cả. Do đó, khi chọn mua các thiết bị vệ sinh này, các gia đình nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm có kích thước được tối ưu để phù hợp với diện tích.

Với dòng bồn cầu Caesar, lời khuyên đối với những gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp chính là sử dụng dòng bồn cầu Caesar 2 khối. Dòng bồn cầu Caesar này được thiết kế với 2 khối có sự tách rời, kiểu dáng thon gọn và kích thước vừa phải nên đặc biệt phù hợp với những diện tích phòng tắm nhỏ do không tốn nhiều không gian lắp đặt.

Bàn cầu trẻ em 1 khối Caesar C1352

Bàn cầu trẻ em 1 khối Caesar C1352

Bồn cầu xả gạt tay Caesar cũng là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm không gian

Một số gia đình thích mẫu bồn cầu Caesar 1 khối nhưng sau khi mua về và đưa vào lắp đặt lại không phải không ít khó khăn trong quá trình sử dụng do việc đi lại trong phòng tắm có sự hạn chế lớn. Do bồn cầu 1 khối có thiết kế phần bệ ngồi tương đối rộng nên người dùng tuy thoải mái hơn khi ngồi nhưng nhưng lại chiếm nhiều diện tích lắp đặt nên sẽ gây ra nhiều khó khăn và cảm thấy không thoải mái khi dùng các thiết bị khác. Bồn cầu xả gạt tay Caesar sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm: Bồn cầu 1 khối Viglacera chính hãng giá rẻ

Bên cạnh đó, việc sắp xếp, bài trí các thiết bị vệ sinh hợp lý cũng là yếu tố rất quan trọng giúp tiết kiệm không gian.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Không những vậy, việc lựa chọn chậu rửa Caesar cũng cần lưu lựa chọn loại chậu rửa Caesar treo tường hoặc dòng chậu chân lửng để tiết kiệm và tận dụng diện tích mặt sàn.

Nếu gia đình bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Caesar, hãy liên hệ với nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar qua số hotline 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn và xem phòng mẫu để quyết định dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng mẫu mã đa dạng

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face