Bí quyết mua chậu rửa Caesar chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết mua chậu rửa Caesar chính hãng giá rẻ tại Hà Nội
Chậu rửa Caesar là dòng thiết bị vệ sinh có sức tiêu thụ mạnh của Caesar trên thị trường do có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, vì mục đích lợi nhuận mà không ít địa chỉ đã lợi dụng thương hiệu Caesar để bán những chiếc chậu rửa Caesar không chất lượng. Bí quyết mua chậu rửa Caesar chính hãng giá rẻ tại Hà Nội là gì?

thiet bi ve sinh caesar
 
Chậu rửa Caesar là mẫu thiết bị vệ sinh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá cả, mẫu mã cũng như độ uy tín của thương hiệu này. Tuy nhiên, thời gian gần đây đã phanh phui không ít vụ các công ty, cửa hàng làm giả dòng thiết bị vệ sinh này và bán trà chộn cùng với những sản phẩm thật. Điều này đã gây không ít sự hoang mang trong tâm lý của khách hàng cũng như ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar. Do đó, khách hàng cần nắm được cho mình cách nhận biết những sản phẩm Caesar thật hay giả.
Hiện nay, chậu rửa Caesar là dòng sản phẩm bị làm giả nhiều nhất của hãng. Những mẫu thiết bị vệ sinh giả thường kém chất lượng, có độ bền thấp, nhanh chóng bị giảm tính thẩm mỹ do
lớp mạ bên ngoài bị trầy xước, bong tróc. Do đó, khi mua chậu rửa Caesar, khách hàng cần lưu ý:

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Caesar uy tín

Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh Caesar uy tín là điều bạn cần lưu ý đầu tiên khi chọn mua chậu rửa Caesar. Thông thường, các thiết bị vệ sinh Caesar là hàng giả, hàng nhái sẽ được bày bán ở những quầy hàng nhỏ lẻ hay tràn lan ngoài chợ và không có giấy phép hoạt động kinh doanh.
Chính vì vậy, nếu bạn muốn mua chậu rửa Caesar hoặc các sản phẩm như bồn cầu cacesar chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất thì bạn nên tìm đến những nhà phân phối, đại lý ủy quyền chính thức của hãng. Nếu bạn đang ở Hà Nội thì địa chỉ lâu năm uy tín bạn có thể mua chậu rửa Caesar chính là công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh tại địa chỉ số 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội nhé.
thiet bi ve sinh caesar

Thời gian bảo hành chậu rửa Caesar

Thời gian bảo hành đối với các sản phẩm chậu rửa Caesar giả thường rất ngắn hoặc thậm chí là không được bảo hành. Do đó, khi bạn mua chậu rửa Caesar chính hãng, thời gian bảo hành khá dài, thông thường là 1 -2 năm. Chính vì thế, nếu địa chỉ nào bán hàng mà không có phiếu bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn thì bạn cần lưu ý xem xét kỹ lưỡng.

Kiểm tra chậu rửa Caesar bằng mắt

Những chậu rửa Caesar giả thường bị biến dạng, méo mó hay bị mỏng hơn so với thiết bị vệ sinh chính hãng. Do đó, khi chọn mua chậu rửa Caesar, bạn nên quan sát kỹ và dùng tay để xem hàng và đánh giá sản phẩm. Khi mua mới chậu rửa Caesar cần đảm bảo có bao bì đầy đủ, biết rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như thông số kỹ thuật để đảm bảo mua được thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng bạn nhé.

>>> 
Ưu điểm khi mua thiết bị vệ sinh Caesar là gì?
Từ khóa: bí quyết, đảm bảo
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face