Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar của khách hàng thông minh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar của khách hàng thông minh

 

ể chọn mua thiết bị vệ sinh thích hợp cần căn cứ vào diện tích phòng tắm. Kích thước thiết bị vệ sinh được lắp đặt sẽ khác nhau tùy vào diện tích phòng tắm. Đối với những phòng vệ sinh có diện tích trên 5m2 thì có thể lắp đặt đầy đủ các thiết bị vệ sinh như: bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa Caesar, sen vòi Caesar cho đến các phụ kiện phòng tắm khác. Tuy nhiên, với diện tích phòng tắm nhỏ hẹp thì khách hàng cũng có thể lắp đặt thêm phòng tắm nếu cần có tiện ích này nhưng sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp.

Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar của khách hàng thông minh

Bí quyết mua thiết bị vệ sinh Caesar của khách hàng thông minh

Khách hàng thông minh sẽ:

Thiết kế phòng tắm có demo trước các thiết bị vệ sinh Caesar trên bản vẽ sao cho phù hợp với kích thước, vị trí của từng thiết bị vệ sinh sao cho có sự hợp lý nhất định sau khi hoàn thành.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh chất lượng

Về chất lượng, khách hàng luôn có quan niệm rằng tiền nào của nấy. Tuy nhiên, đối với những nhân viên bán hàng có kinh nghiệm lâu năm thì chất lượng sản phẩm sẽ phụ thuộc vào:

+ Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ uy tín

+ Thông số kỹ thuật đầy đủ

+ Có các tính năng: khả năng xả nước, độ hút nước, khả năng chịu tải, nước men không bị rạn nứt.

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu hàng đầu Đài Loan

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu hàng đầu Đài Loan

Phối màu thiết bị vệ sinh Caesar hài hòa với không gian phòng tắm

Các phối màu giữa thiết bị vệ sinh Caesar và không gian phòng tắm là yếu tố rất quan trọng để luôn có sự sáng bóng, sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Bạn nên chọn các thiết bị vệ sinh có tông màu trắng sáng như màu xanh nhạt, màu trắng. Trong căn phòng được bố trí các thiết bị vệ sinh sao cho hợp lý, hài hòa là yếu tố cho thấy sự tài ba của bạn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nhưng thiết bị phòng tắm Caesar vẫn luôn là sự lựa chọn được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Caesar với nhiều năm kinh nghiệm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Hãy đến với công ty TNHH Hải Linh – nhà phân phối thiết bị vệ sinh Caesar chính thức tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn miễn phí về cách bố trí không gian phòng tắm sao cho phù hợp nhất, tiện lợi. Khách hàng liên hệ qua số hotline để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị vệ sinh ưng ý.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp tưởng đắt mà thành rẻ

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face