Bộ thiết bị vệ sinh Caesar cho chung cư cao cấp

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bộ thiết bị vệ sinh Caesar cho chung cư cao cấp

Bạn vừa mua cho gia đình một căn chung cư cao cấp nhưng không biết nên mua thiết bị vệ sinh nào? Showroom Hải Linh khuyên bạn nên sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar. Với mẫu mã đẹp - sang trọng, hiện đại chắc chắn các sản phẩm của Caesar sẽ không làm bạn thất vọng. Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng, Showroom Hải Linh xin giới thiệu bộ thiết bị vệ sinh Caesar cho chung cư cao cấp. Cùng xem ngay!
https://imgur.com/a/VBgcQu5 

bo thiet bi ve sinh cho chung cu

1. Bồn cầu nắp điện tử Caesar CD1345

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, Caesar đã cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar CD1345 với những tính năng thông minh, vượt trội.

Bon cau nap dien tu

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CD1345 là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm được tích hợp hệ thống bảng điều khiển nhanh nhạy ngay phía bên phải của bồn cầu. Với hệ thống bảng điều khiển này, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng các chế độ của nắp rửa điện tử như: chế độ rửa trước, rửa sau, rửa massage, chế độ sấy khô sau rửa, tính năng tự động xả tráng, xả sau khi sử dụng, tính năng sưởi ấm nắp ngồi, công nghệ kháng khuẩn tối ưu mang lại sự sạch sẽ, thông thoáng cho lòng bồn cầu cũng như không gian phòng tắm của gia đình bạn.
Với kích thước sản phẩm 720 x 400 x 630, khách hàng có thể lắp đặt sản phẩm ở nhiều không gian khác nhau, tạo sự tiện nghi, nâng cao nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn đang muốn sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh tiện nghi nhất cho không gian? Bồn cầu nắp điện tử Caesar chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Sen cây âm tường Caesar BS641 

Sản phẩm bao gồm: bát sen trần, tay sen với thiết kế độc đáo, hệ thống tay vặn âm tường có khả năng điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ dễ dàng, nhanh chóng. Toàn bộ sản phẩm đều được lắp đặt hệ thống cung cấp nước âm tường, với thiết kế này không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích, tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

sen cây âm tường bs641

Sen cây âm tường Caesar BS641 được làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ, đây là chất liệu inox được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng để làm nên các sản phẩm vòi chậu, phụ kiện nhà tắm cao cấp. Bề mặt sản phẩm được mạ một lớp Crom/Niken giúp bề mặt luôn sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền qua nhiều năm sử dụng.

Bát sen của sản phẩm có kích thước rộng, đầu bát sen có thể xoay dễ dàng, tiện lợi cho quá trình vệ sinh sản phẩm. Hơn nữa bát sen còn có đầu tạo bọt nước được tích hợp để tiết kiệm nước cũng như tăng độ xối của nước tạo sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Tay sen được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, chống bám bẩn, sáng bóng với chế độ phun nhẹ nhàng, thoải mái giúp người dùng xả stress sau một ngày làm việc mệt mỏi.

3. Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT680CT 

Vòi lavabo nóng lạnh Caesar BT680CT được thiết kế lấy cảm hứng từ những khối hình học mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian. Tay vặn của vòi được thiết kế hiện đại, tiện lợi và rất dễ sử dụng.
Phần thân vòi được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ, bề mặt được phủ một lớp mạ Crom, Niken giúp bề mặt sản phẩm luôn bền bỉ và sáng bóng trong quá trình sử dụng, lớp mạ này vô cùng bền vững với thời gian.Vòi còn được thiết kế với van giảm áp và các chế độ nóng lạnh.

Voi-labal-nong-lanh

4. Chậu rửa Caesar LF5258

Với kích thước 460 x 460 x 185mm, chậu rửa Caesar LF5258 là sản phẩm phù hợp với những gia đình có không gian phòng tắm rộng, sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại giúp mang lại một làn gió mới cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Chau rua caesar LF5258

Chậu rửa Caesar LF5258 phù hợp với những không gian hiện đại, chung cư cao cấp, chung tâm thương mại.Đặc biệt, quá trình phát triển của Caesar đã bước sang bước ngoặt mới bằng việc cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa mặt Caesar LF5258 ứng dụng công nghệ men sứ độc quyền và hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ men sứ FFC giúp mọi đường nét sản phẩm vô cùng sắc sảo, đa dạng về kiểu dáng. Đây cũng là kỹ thuật công nghệ sứ xu hướng của tương lai mà còn khẳng định tính độc quyền trong công nghệ của Caesar. Sản phẩm được thiết kế với lòng chậu sâu, rộng, lỗ thoát tràn ở phía trước giúp đảm bảo thuận tiện cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

5. Bồn tắm massage Caesar  MT0660C

Bồn tắm massage Caesar  MT0660C Caesar được thiết kế với đẩy sục massage, 1 bơm áp, 1 hệ thống sen vòi cấp nước được mạ Crom bên ngoài với độ sáng bóng cao, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhà bạn. Việc sử dụng bồn tắm massage Caesar giúp cải thiện sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng bồn tắm massage Caesar sẽ kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi chức năng của khớp xương, tuần hoàn máu và xả stress hiệu quả, tắm  thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể giấc ngủ, giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn.

BON TAM

Chất liệu nhựa Acrylic cao cấp với nhiều tính năng ưu việt, có đô bền cao, giữ nhiệt lâu. Loại bồn tắm này được sản xuất với 7 chất liệu, độ dày lên tới 3 4 lần so với bồn tắm nhựa thông thường. Bồn tắm này có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, chống trầy xước ở mức tối đa, khó vỡ.

Chất liệu nhựa Acrylic có tính thẩm mỹ cao, bên ngoài bề mặt được phủ một lớp men sứ trong và bóng mịn tạo nên vẻ đẹp sang trọng, không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và rất thân thiện với môi trường.
Sản phẩm bồn tắm massage Caesar  MT0660C được coi là giải pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng và đặc biệt là chăm sóc da vô cùng hiệu quả.
Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng bộ thiết bị vệ sinh Caesar cho chung cư cao cấp. Hy vọng khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face