Bồn cầu 1 khối Caesar – Chất lượng vượt trội

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu 1 khối Caesar – Chất lượng vượt trội

Thiết bị vệ sinh cao cấp Bồn cầu một khối Caesar rất được lòng người tiêu dùng Việt hiện nay bởi thiết kế tinh tế sang trọng đem đến không gian hiện đại, sạch sẽ, thoáng đãng cho khu vực nhà vệ sinh/ nhà tắm đồng thời đảm bảo an toàn, tiện ích cho người sử dụng.


Bồn cầu một khối Caesar đẳng cấp và tinh tế
Bồn cầu một khối Caesar chất lượng vượt trội
Bồn cầu một khối được có thiết kế hiện đại, tiện dụng và được tạo ra trên dây chuyền công nghệ đỉnh cao Nano. Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp với từng không gian phòng tắm cũng như tùy vào từng nhu cầu sử dụng.
Bồn cầu 1 khối Caesar với một lớp men siêu nhẵn và sáng bóng, chống bám bẩn và ngăn ngừa tối đa vi khuẩn. Đặc biệt, loại bồn cầu  này được thiết kế thông minh của bồn cầu 1 khối khiến sản phẩm này có khả năng ngăn nước phun ra ngoài 1 cách hiệu quả. Bên cạnh đó là hệ thống xả mạnh giúp rửa trôi, làm sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng, và giảm tiếng ồn
Không chỉ có thế các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Caesar còn tiết kiệm nước một cách hiệu quả. Đây cũng chính là lý do nhiều người ưa thích lựa chọn sản phẩm này và khi đã dùng sẽ hoàn toàn tin tưởng.
Một ưu điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến của bồn cầu một khối Caesar là có đường ống thoát lỗ 300mm tạo lực hút mạnh và ngăn ngừa mùi hiệu quả. Chính vì vậy mọi thứ mùi ô uế sau khi đi vệ sinh sẽ không thể tồn tại và căn phòng luôn thoáng, sạch, không hề bốc mùi. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào nhà vệ sinh có sử dụng bồn cầu một khối chất lượng cao Caesar.
Lựa chọn bồn cầu 1 khối Caesar chính là sự lựa chọn thông minhkhông chỉ khiến nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, hiện đại mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại  Showroom 275 Khuất Duy Tiến : 0968 12 17 17    -  Showroom 532 Đường Láng : 0936 55 22 66 nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm.
Qúy khách có thể tham khảo thêm một số bệt viglaera chính hãng bán tại Hải Linh để có nhiều lựa chọn cho công trình dự án của mình
Từ khóa: bồn cầu caesar
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face