Bồn cầu Caesar 1 khối hay 2 khối phù hợp với nhà bạn

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar 1 khối hay 2 khối phù hợp với nhà bạn?

Trong quá trình chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar, rất nhiều khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh đã có chung băn khoăn rằng bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối sẽ phù hợp hơn đối với gia đình mình? Nếu bạn cũng đang có chung mối quan tâm này, hay tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây để được nhân viên bán hàng của Showroom Hải Linh giúp bạn tìm hiểu dưới đây.
Trên thị trường hiện nay, bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối đều là sự lựa chọn được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng và gửi gắm niềm tin. Đối với mỗi dòng bồn cầu sẽ đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, khách hàng cần nắm rõ và đưa ra quyết định chọn mua thiết bị vệ sinh phù hợp nhất.

Chon mua bon cau Caesar 1 khoi

1. Tìm hiểu bồn cầu Caesar 1 khối

+ Mỗi đường nét mà các mẫu bồn cầu 1 khối Caesar đều hướng đến sự thoải mái hơn cho người dùng. Bởi vậy, với kiểu dáng là một khối thống nhất, không những giúp cho sản phẩm tạo tính thẩm mỹ cao mà còn giúp hạn chế tối đa số lượng khe, rãnh. Nhờ đó quá trình vệ sinh bồn cầu dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều hóa chất tẩy rửa.
+ Thiết kế của bồn cầu Caesar 1 khối vô cùng bắt mắt, toát lên sự hiện đại và sang trọng.
+ Phần bệ ngồi được thiết kế khá rộng và to, người vậy người dùng sẽ có được cảm giác chắc chắn, thoải mái nhất khi sử dụng.
+ Công nghệ men Nano trên bề mặt sứ vệ sinh giúp sản phẩm có khả năng tự diệt khuẩn, chống bám dính, hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Nano cùng công nghệ sứ giúp mọi chất bẩn được cuốn trôi dễ dàng, làm bồn cầu luôn sạch sẽ như mới.
+ Bộ phận tiết kiệm nước được trang bị trên bồn cầu 1 khối giúp giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình khách hàng.
+ Xả nhanh và mạnh, hiệu quả cao với hệ thống xả thải hiểu xả xoáy và xả hút.
+ Khi xả thải, hệ thống xả của bồn cầu 1 khối Caesar không gây ra tiếng ồn nên sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến mọi người nếu bạn có nhu cầu sử dụng bồn cầu vào ban đêm.
+ Các mẫu bồn cầu 1 khối Caesar sở hữu những đường nét bo tròn nhờ ứng dụng công nghệ FFC, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, toát lên tính thẩm mỹ cao.
+ Giá bồn cầu 1 khối Caesar thuộc nhiều phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.
+ Đây là dòng bồn cầu thích hợp với những phòng tắm có diện tích rộng rãi để tôn lên sự đẳng cấp nhất cho công trình.

Thiet bi ve sinh Caesar phu hop voi phong tam

Thiết bị vệ sinh Caesar sạch sẽ cho căn phòng tiện nghi 

2. Tìm hiểu bồn cầu Caesar 2 khối

+ Bồn cầu Caesar 2 khối sở hữu kiểu dáng thiết kế tương đối đơn giản, đậm nét truyền thống. Đem đến sự gọn nhẹ cho không gian sống mà vẫn toát lên tính thẩm mỹ và sự sang trọng.
+ Nếu so về tính tiết kiệm nước, dùng bồn cầu Caesar 2 khối tốn nước hơn so với các sản phẩm bồn cầu 1 khối. Tuy vậy, hiện nay hãng sản xuất đã tung ra thị trường nhiều mẫu bồn cầu 2 khối Caesar có tích hợp tính năng tiết kiệm nước. Nhờ vậy, người dùng vẫn có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng bồn cầu mà không lo tốn quá nhiều chi phí.
+ Công nghệ men Nano giúp phần sứ vệ sinh có khả năng diệt khuẩn lên tới 80%, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc và việc hình thành các vệt ố vàng hiệu quả.
+ Giá bồn cầu 2 khối Caesar thấp hơn giá bồn cầu 1 khối Caesar.
+ Mẫu bàn cầu này dễ dàng kết hợp với mọi diện tích phòng tắm nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn.
+ Việc tách rời bồn cầu thành 2 phần gồm thân bồn cầu và két nước khiến việc vệ sinh cũng khó khăn hơn do có nhiều khe rãnh.
+ Sử dụng hệ thống xả thẳng hoặc xả hút nên khi hoạt động sẽ ồn hơn so với dùng bồn cầu 1 khối.
+ Trang bị bên trong là hệ thống xả hút hoặc xả thẳng có tiếng ồn hơn so với hệ thống xả của bồn cầu 1 khối.
Qua những phân tích trên đây, bạn đã có thể đưa ra quyết định chọn bồn cầu Caesar 1 khối hay bồn cầu Caesar 2 khối phù hợp với nhà bạn. Liên hệ ngay với Showroom Hải Linh để được tư vấn chọn mua thiết bị vệ sinh hiệu quả nhất.

Website : https://caesargroup.vn/

Xem thêm :

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: phù hợp
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face