Bồn cầu Caesar có thật sự tốt

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar có thật sự tốt?

Thiết bị vệ sinh Caesar là thương hiệu của Đài Loan lâu năm uy tín tại thị trường Việt. Bồn cầu Caesar đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã sang trọng, tính năng ưu việt và tuổi thọ của sản phẩm cao hơn hẳn so với các hãng thiết bị vệ sinh khác đang được bán trên thị trường.

Bồn cầu 2 khối Caesar CD1346

Bồn cầu Caesar – Thiết kế tuyệt hảo

Bồn cầu Caesar sở hữu thiết kế được trau chuốt rất kỹ lưỡng, không chỉ giúp người dùng có cảm giác thuận tiện, dễ chịu nhất mà còn đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ cao. Phần bệ ngồi của bồn cầu Caesar đủ rộng đem đến cảm giác thoải mái khi ngồi, lòng bồn cầu rộng để khi xả nước không bị bắn lên cũng như kích thước tổng thể của bồn cầu được tính toán sao cho thật vừa vặn để phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau,…. Hiện nay, bồn cầu Caesar có nhiều loại để khách hàng lựa chọn với bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu 2 khối Caesar, bồn cầu xả gạt tay Caesar và bồn cầu nắp điện tử Caesar.

Bồn cầu Caesar – Công nghệ phủ men tuyệt vời

Nước men của bồn cầu Caesar được đánh giá cao về độ dày, độ bóng sáng và rất bền, chống bám dính hiệu quả và kháng vi khuẩn nấm mốc nên bồn cầu luôn giữ được sự sạch sẽ. Công nghệ men siêu chống bẩn của Caesar giúp bồn cầu của hãng được gia tăng thêm độ bền, bổ sung tính năng kháng vi khuẩn, nước men Nano tăng độ bóng lên 20%, lòng bồn cầu tăng độ trơn lên 30%… Nhờ vậy,bồn cầu Caesar vừa bền đẹp, vừa đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1375

Bồn cầu Caesar – Thời gian bảo hành dài

Thời gian bảo hành của bồn cầu Caesar trung bình từ 2-3 năm. Thời gian bảo hành càng lâu cho thấy chất lượng của sản phẩm càng đảm bảo. Do đó, khách hàng sẽ thật sự yên tâm và thoải mái sử dụng bồn cầu của hãng mà không lo trong suốt quá trình sử dụng xảy ra lỗi.

Những khách hàng đã và đang sử dụng bồn cầu Caesar chính là minh chứng tốt nhất để đánh giá về chất lượng của sản phẩm. Qua trao đổi của Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar Hải Linh với một số khách hàng đang sử dụng, 99% khách hàng có phản hồi tốt, 1% đánh giá bồn cầu ở mức độ trung bình. Chị Hoàng Lan, Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: Gia đình tôi sử dụng bồn cầu Caesar và thấy sản phẩm chất lượng tốt, bền mà thiết kế cũng đẹp, dễ vệ sinh lau chùi. Chị Nguyễn Tuyết: tôi thấy sử dụng bồn cầu Caesar rất dễ chịu vì sạch sẽ, xả rửa mạnh.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

Trang bị một chiếc bồn cầu Caesar cho gia đình với chất lượng tốt, bền đẹp, giá thành lại tương đối rẻ, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và tiện dụng thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để chọn mua thiết bị vệ sinh Caesar ưng ý nhất.

>>> Tin hay mỗi ngày: Giới thiệu về công ty sen vòi Viglacera

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face