Bồn cầu Caesar có tính năng gì nổi bật

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar có tính năng gì nổi bật?

Bồn cầu Caesar hiện nay là một trong những dòng thiết bị vệ sinh bán chạy trên thị trường. Bồn cầu Caesar mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và tạo sự khác biệt rõ rệt. Vậy, bồn cầu Caesar có tính năng gì nổi bật so với bồn cầu thông thường.

Bồn cầu Caesar xả rửa êm, không gây tiếng ồn

Thông thường, các loại bồn cầu khi sử dụng sẽ gây tiếng ồn rất lớn, gây ảnh hưởng đến những thành viên khác trong gia đình. Nếu bạn lựa chọn bồn cầu Caesar sẽ thấy được hoàn toàn khác với nắp rơi êm, chế độ xả hút – đẩy nên bạn có thể thoái mái sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar này mà không lo lắng ồn ào trong quá trình xả rửa.

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

BỒN CẦU 2 KHỐI CAESAR CPT1440

Bồn cầu Caesar chống vi khuẩn, nấm mốc

Nhà vệ sinh nói chung, bồn cầu nói riêng là nơi rất dễ sinh ra nấm mốc, môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển. Nắm bắt được điều đó, Caesar đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ chống khuẩn, chống nấm mốc. Với công nghệ này sẽ giúp bồn cầu Caesar ngăn chặn các vết bẩn hình thành do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt.

Chống bám bẩn, chống hình thành các vết ố vàng trên bề mặt bồn cầu Caesar

Vết bẩn là do các chất bám giống như các hạt cặn đá hình thành trên bề mặt sứ của thiết bị vệ sinh. Nếu không làm sạch thì sẽ hút thêm càng nhiều tạp chất trở thành các vết cứng đầu mà việc làm sạch hàng ngày không có cách nào tẩy được. Cũng vì thế mà các loại bồn cầu thông thường sau một thời gian sử dụng thường thì bề mặt sẽ bị trầy xước, ố vàng. Nhưng với bồn cầu Caesar, các bạn có thể yên tâm sử dụng, thiết bị vệ sinh luôn sạch sẽ, bóng đẹp cùng thời gian.

Bồn cầu Caesar được ứng dụng công nghệ Men Siêu Chống Bẩn ngăn nước không bám dính vào bề mặt, hạn chế tối đa việc hình thành các vết ố do cặn khoáng trên bề mặt thiết bị vệ sinh này là một kỹ thuật độc đáo của công ty Caesar.

Bồn cầu 1 khối Caesar CD1356

BỒN CẦU 1 KHỐI CAESAR CD1356

Bồn cầu Caesar tiết kiệm nước tối đa

Các loại bồn cầu thông thường mỗi lần nhấn xả trung bình sẽ mất khoảng 6 lít nước. Trong khi, bồn cầu Caesar hầu hết được sử dụng 2 chế độ nhấn xả đại tiện, tiểu tiện tương ứng với 3 lít và 5 lít. Đây là một con số đáng kể, giúp cho gia đình bạn có thể tiết kiệm lượng nước rất lớn hàng năm.

Bồn cầu Caesar có độ bền cao

Bồn cầu Caesar được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan, cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo, quy trình sản xuất khoa học, các bước sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định khắt khe. Vì thế, các thiết bị vệ sinh Caesar nói chung, bồn cầu Caesar nói riêng mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng bởi độ bền cao. Hơn nữa, thời gian bảo hành trung bình của thiết bị vệ sinh này từ 2-3 năm. Đây cũng chính là cam kết chất lượng mà nhà sản xuất Caesar dành cho khách hàng. Trong khi đó, các loại bồn cầu thông thường có thể không được bảo hành hoặc thời gian bảo hành khoảng 1 năm.

Như vậy, lựa chọn bồn cầu Caesar chính là sự lựa chọn thông minh, giúp cho không gian sinh hoạt của gia đình được đảm bảo cũng như thoải mái, yên tâm khi sử dụng. Thiết bị vệ sinh Caesar này góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

>>> Mua thiết bị phòng tắm Caesar ở đâu chất lượng giá rẻ?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face