Bồn cầu Caesar tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi của không gian

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu Caesar tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi của không gian

Bồn cầu Caesar thuộc thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Đài Loan sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp tôn vinh giá trị của ngôi nhà lên một tầm cao mới.

Thiết bị vệ sinh Caesar được sản xuất với công nghệ tiên tiến, độ uy tín được xây dựng suốt hàng trăm năm và được khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, đặc biệt là các gia đình Việt. Caesar với nhiều dòng thiết bị vệ sinh làm khách hàng hài lòng như: bồn cầu Caesar, bồn tắm Caesar, chậu rửa Caesar,…

Trong đó, bồn cầu Caesar được chia thành 3 loại chính được sử dụng phổ biến hiện nay với:

Bồn cầu 1 khối Caesar

Bồn cầu 1 khối Caesar được thiết kế với hình thức tuy đơn giản nhưng hiện đại và dễ sở hữu. Mẫu bồn cầu Caesar này sở hữu nhiều tính năng được đánh giá cao về tính ưu việt như: nắp đóng êm, bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, công nghệ men siêu chống bẩn giúp lòng bồn cầu có bề mặt siêu nhẵn, khả năng kháng khuẩn tốt,… Dòng bồn cầu Caesar này thích hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi, thoáng mát.

Bồn cầu 1 khối Caesar C1352

Bồn cầu 1 khối Caesar C1352

Bàn cầu Caesar 1 khối đem đến sự sang trọng, hiện đại, đem đến không gian phòng tắm sự tiện nghi, thoải mái. Độ bền cao, khả năng chống bám bẩn tốt.

Bồn cầu 2 khối Caesar

Bồn cầu Caesar 2 khối được thiết kế bao gồm 2 khối riêng biệt, kiểu dáng, mẫu mã đẹp và có nhiều tiện ích như: tiết kiệm nước, lớp men chống bẩn và vi khuẩn,…. Nhiều gia đình Việt hiện nay lựa chọn mẫu bồn cầu Caesar này bởi giá cả phải chăng cũng như kích thước phù hợp để lắp được trong các không gian dù có diện tích nhỏ hay lớn.

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Bồn cầu Caesar xả gạt tay

Bồn cầu Caesar xả gạt tay là mẫu thiết bị vệ sinh cực kỳ hiện đại, tiện lợi bởi thiết kế nhỏ gọn. Đây là loại bồn cầu treo tường cùng với các đường ống dẫn nước đều đặt âm tường nên không gian được tiết kiệm nên phòng tắm dù nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi.

BÀN CẦU XẢ GẠT TAY CAESAR CP1333-30CM

BÀN CẦU XẢ GẠT TAY CAESAR CP1333-30CM

Hiện nay, Showroom Thiết bị vệ sinh Caesar có đầy đủ các mẫu bồn cầu Caesar liên tục được cập nhật mẫu mã nên khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bồn cầu Caesar, khách hàng liên hệ đến số điện thoại 0936 55 22 66 để được các chuyên gia tư vấn hoặc đến trực tiếp Showroom Công ty Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: caesargroup.vn

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face