Bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar “lấy lòng” hàng triệu người tiêu dùng vì điều gì

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar “lấy lòng” hàng triệu người tiêu dùng vì điều gì?

Để “chạy đua” với những hãng thiết bị vệ sinh cao cấp khác, Caesar đã cho trình làng sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử được hàng triệu khách hàng trên thế giới lựa chọn.

Bồn cầu điện tử là gì?

Bồn cầu điện tử là dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng tự động như chức năng sấy khô nắp ngồi, sưởi ấm bệ ngồi, tự động rửa, siêu tiết kiệm nước.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh không ngừng nghiên cứu tâm lí, nhu cầu của người dùng để đưa ra sản phẩm bồn cầu điện tử tốt nhất, thân thiện với môi trường. Và thiết bị vệ sinh Đài Loan – Caesar cũng không nằm ngoài xu thế đó.

bon-cau-caesar-nap-dien-tu

Hôm nay Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar. Chắc chắn rằng đọc xong những thông tin này bạn sẽ quyết định chọn ngay bồn cầu điện tử Caesar.

4 cái nhất của bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar

Ứng dụng công nghệ mới nhất

Cuộc cách mạng thiết bị vệ sinh đã thúc đẩy Caesar áp dụng công nghệ mới nhất để sản xuất bồn cầu nắp rửa điện tử.

Công nghệ NANO "Men Siêu Chống Bẩn”. Đây là phương pháp tạo ra các ly tử cực nhỏ 1/1.000.000.000mm, có thể lấp đầy những lỗ nhỏ liti và tạo mặt phẳng, chất bẩn bị cuốn trôi ngay lập tức.  Hiện công nghệ Nano ngày càng được Caesar áp dụng rộng rãi để sản xuất 150 sản phẩm đạt chứng nhận biểu tượng Nano.

Công nghệ sứ chịu nhiệt FFC có thể tạo ra những sản phẩm có thiết kế độc đáo, sáng tạo.

Tính năng ưu việt nhất

Về tính năng bồn cầu điện tử Caesar có thể gói gọn trong 4 từ: an toàn, tiện ích, tiết kiệm điện, thoải mái, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.

Bồn cầu nắp rửa điện tử Caesar có chức năng vệ sinh có lợi cho hệ tiêu hóa, chức năng kích thích các cơ nhẹ rất tốt với bệnh nhân bị táo bón.

Tự động điều chỉnh vệ sinh phần mông, điều chỉnh mực nước, hệ thống massage ở 5 mức độ khác nhau: massage rung, massage rung mạch, massage nhịp điệu.

Tính năng vệ sinh đặc biệt với phụ nữ, phù hợp với cấu trúc vùng kín của phụ nữ, không sợ viêm nhiễm, nấm ngứa.

Với chế độ sưởi ấm nắp ngồi với 3 mức khác nhau, tự động khởi động hệ thống cảm ứng sau khi ngồi, tiện cho chức năng vệ sinh.

Bồn cầu điện tử Caesar có thể tự động khử mùi, mang lại cho bạn không gian thoáng sạch.

Sử dụng rất an toàn và tiết kiệm điện bởi có ngăn chạm mạch, tự động ngắt nguồn điện khi chạm mạch. Khi bị cúp điện vẫn có thể thực hiện được nút nhấn xả nước.

Thiết kế tinh tế nhất

Bồn cầu dạng vuông, thiết kế không thùng nước sáng tạo nhất thế giới. Bề mặt bồn cầu được phủ 1 lớp ion tráng bạc, ngăn bám bẩn, men sứ sáng bóng theo thời gian. Bồn cầu điện tử Caesar được lắp đặt, làm sạch dễ dàng.

Giá thành rẻ nhất

So với những dòng sản phẩm khác như TOTO, Inax hay Grohe thì bồn cầu điện tử Caesar có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Bồn cầu điện tử Caesar CA1380H có giá bán ưu đãi tại Hải Linh là 27.852.000đ so với giá niêm yết giảm được 9.000.000đ.

Hiện tại Showroom Hải Linh đã cập nhật những mẫu bồn cầu điện tử Caesar mới nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hải Linh cam kết hàng chính hãng 100%, giá thành rẻ nhất thị trường, bạn có thể mua sắm tiết kiệm nhất. Hỗ trợ bảo hành, đổi trả theo quy định.

Nguồn: https://caesargroup.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face