CLEAN SALE - Giá tận gốc - 15 ngày tại Showroom Hải Linh

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
CLEAN SALE - Giá tận gốc - 15 ngày tại Showroom Hải Linh

Đại tiệc cuối năm, xả kho không lo về giá sắp đổ bộ toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Đây là cơ hội giảm giá siêu khủng lên tới 45% tùy từng dòng sản phẩm. Bạn đang muốn hoàn thiện không gian hay thay mới đồ cũ đón năm mới thì đừng bỏ lỡ 15 ngày “khuyến mãi kịch sàn” này. Hãy lựa chọn Hải Linh vì đây là nơi bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá hời nhất.

1. Sale Shock tới 30%, Combo bồn cầu Caesar CD1356 chiết khấu đến 38%

Kể từ ngày 21/12/2019 - 05/01/2020 trên toàn hệ thống của Hải Linh từ Showroom đến website sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi “xả kho, giá gốc”. Áp dụng cho tất cả khách khách hàng mua lẻ Online và Offline. Trong suốt thời gian khuyến mãi, quý khách sẽ được giảm giá lên đến 30% khi mua bất kỳ sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và gạch ốp lát từ hệ thống cửa hàng của chúng tôi. 

Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar đều được giảm giá giao động từ 15% đến 35%. Hải Linh xả kho bồn Caesar CD1356 rẻ nhất thị trường chỉ 4.400.000 VNĐ. 

bồn Caesar CD1356 rẻ nhất thị trường chỉ 4.400.000 VNĐ

Đặc biệt hơn khi mua combo bồn cầu Caesar CD1356 tại Hải Linh được chiết khấu lên tới 38%. Mua 1 sản phẩm được 3 với 4 combo cho người dùng lựa chọn.

combo bồn cầu Caesar CD1356 tại Hải Linh được chiết khấu lên tới 38%

  • Combo 1: Bồn cầu Caesar CD1356, vòi chậu B400CU và sen S403C 

  • Combo 2: Bồn cầu Caesar CD1356, vòi chậu B402CU và sen S403C 

  • Combo 3: Bồn cầu Caesar CD1356, vòi chậu B560CU và sen S563C

  • Combo 4: Bồn cầu Caesar CD1356, vòi chậu B562CU và sen S563C

Vậy bồn cầu Caesar CD1365 có điểm gì nổi bật:

  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt và đặc biệt là chịu được môi trường thường xuyên ẩm ướt trong nhà vệ sinh, thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam.

  • Bề mặt men Nano được phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa ố vàng, hạn chế bám bẩn, chống mảng bám, vệt ố vàng, làm sạch dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

  • Nắp bồn cầu Caesar CD1356  được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, ít bám bẩn, hạn chế xước. Lắp rơi êm, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

  • Tích hợp hai chế độ xả tiểu và xả đại tương ứng 3L và 4.5L. Kết hợp hệ thống xả nhanh chóng, sạch sẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Bồn cầu có độ bền tốt đảm bảo hoạt động bền bỉ sau nhiều năm.

Hải Linh là địa chỉ bán hàng uy tín luôn đặt lợi ích và ấy khách hàng là yếu tố quyết định sự thành đạt của một công ty. Cũng như coi đây là yếu tố cốt lõi hàng đầu của sự phát triển. Khi mua hàng tại Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Tư vấn trung thực, nhiệt tình 

  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng

  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành

  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

  • Chế độ bảo hành uy tín.

Với 3 hệ thống Showroom hiện đại cùng không gian trưng bày đầy đủ các mặt hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 3 địa chỉ dưới đây để trải nghiệm, chọn mua, cũng như kiểm chứng và thấu hiểu những gì chúng tôi đang làm.

  • Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

  • Showroom Hải Linh - 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

2. Thiết bị vệ sinh, nhà bếp, gạch ốp lát giảm giá sâu nhất thị trường

Giảm giá kịch sàn tới 45% thiết bị vệ sinh Inax

Giảm giá kịch sàn tới 45% thiết bị vệ sinh Inax

Thiết bị vệ sinh Inax luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm nhờ

  • Thương hiệu uy tín

  • Nhiều mẫu mã

  • Nhiều công nghệ hiện đại

  • Giá thành đa dạng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Do đó, trong đợt ưu đãi đặc biệt này tại Hải Linh, thiết bị vệ sinh Inax giảm tận gốc tới 45% những sản phẩm đang hot nhất. Các sản phẩm này đều là những mẫu mã nằm trong top danh sách được khách hàng quan tâm và bán chạy nhất những tháng vừa qua tại Hải Linh

Sale banh nóc tới 35% thiết bị vệ sinh Viglacera

Bên cạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, đợt CLEAN SALE này, Viglacera cũng được ưu đãi giảm giá cực sâu tới 35%. Những mẫu được giảm giá mạnh nhất và số lượng có hạn phải kể đến.

Sale banh nóc tới 35% thiết bị vệ sinh Viglacera

Là sản phẩm thiết bị vệ sinh của người Việt, năm 2019 được đánh giá là năm bùng nổ, khi các mẫu vòi chậu Viglacera, sen tắm Viglacera hay bồn cầu Viglacera được bán với số lượng rất lớn. Không chỉ các hộ gia đình mà thiết bị vệ sinh Viglacera còn được dùng cho nhiều công trình chung cư từ cao cấp đến trung cấp.

2. Mua gạch siêu ưu đãi đến 45%

Không chỉ được biết đến là đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp uy tín trên thị trường mà Hải Linh còn là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng. Trong đợt khuyến mãi Shock này. Các sản phẩm gạch cũng được ưu đãi lên đến 45%:

Chiết khấu 17% các sản phẩm gạch Đồng Tâm 

Đồng tâm giá ưu đãi

Xả tận gốc các sản phẩm Taicera đa dạng kích thước từ 30x30, 30x60, 60x60, 80x80,... 

taicera xả kho

taicera xả kho

Các dòng gạch TKG cũng được ưu đãi tới 43%

Với một khuyến mại lớn như vậy, chắc hẳn là quý khách sẽ không nỡ từ chối chứ? Hãy đến với Showroom Hải Linh để trải nghiệm thế giới sản phẩm với “Ưu đãi kịch sàn” cực khủng và lựa chọn cho mình những gì ưng ý nhất. Mỗi sản phẩm chỉ còn với số lượng có hạn nên hãy nhanh tay mua ngay không lỡ nhé.

Chi tiết xem tại http://khuyenmai.hailinhgroup.com.vn/

Từ khóa: khuyến mại
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face