Các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Giờ mở cửa showroom của chúng tôi 8h00 - 18h30 các ngày trong tuần
Các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Các sản phẩm bồn cầu Caesar vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình Việt hiện nay nhờ chất lượng, giá thành rất tốt. Dưới đây là các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo chọn lựa cho gia đình mình.

1, Bồn cầu 1 khối Caesar C1358

Là một sản phẩm thuộc dòng bồn cầu 1 khối  được thiết kế theo kiểu thân dài nguyên khối hết sức hiện đại. Do đó, nó rất thuận tiện cho việc vệ ,mang đến cho người dùng cảm giác thư thái sảng khoái mỗi khi sử dụng.

Nhờ được ứng dụng công nghệ NANO, điều đó sẽ giúp cho bề mặt bồn cầu luôn được trắng sạch như mới, ngăn ngừa vết bẩn hiệu quả. Giúp cho không gian nhà tắm của gia đình bạn được trở nên sang trọng, lịch sự cũng như thẩm mỹ hơn.

Với kiểu xả hút kết hợp xoáy mạnh mẽ, nhưng vẫn êm ái, nó sẽ giúp cuốn trôi các chất cặn bẩn hiệu quả mà không gây ra tiếng ồn, khó chịu cho người dùng. Kết hợp với nắp bàn cầu êm (M230) tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh đầy sang trọng, lịch sự.

Bồn cầu Caesar C1358 xoáy, xả sạch vết bẩn

Hình 1 : Mẫu Bồn cầu Caesar  C1358 xoáy, xả sạch vết bẩn  

2, Bàn cầu một khối Caesar C1353

Là một trong các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Với một thiết kế mới sang trọng, các cạnh, thành được bo cong mềm mại, giúp cho sản phẩm tạo nên không gian tiện nghi và thoải mái mỗi khi sử dụng.
Nhờ được ứng dụng kỹ thuật xả hút êm ái, nhẹ nhàng, nó có thể giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi xả nước. Cùng với 1 chế độ xả với dung lượng nước 4.5 Lít sẽ đảm bảo cho việc vệ sinh được hiệu quả, mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất.

Bồn cầu một khối C1353

Hình 2 : Mẫu Bồn cầu một khối C1353

 
3, Bồn cầu 2 khối Caesar CD1346

Bồn cầu Caesar 2 khối là một sản phẩm được thiết kế với thân dài kín và khá “vuông vắn”. Nhờ đó, mẫu bồn cầu này có một vẻ hết sức cứng cáp, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, yên tâm khi sử dụng.
Với hệ thống xả hút hai chế độ, lượng nước xả: 6L; 3L, nhờ vậy sẽ giúp việc đẩy chất thải đi được hiệu quả và tiết kiệm nước tối đa. Bên cạnh đó, nhờ được ứng dụng công nghệ NANO, nó giúp cho bề mặt bồn cầu luôn có được độ trắng sáng hoàn hảo, hạn chế bị bám bẩn được hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, mẫu bồn cầu này thiết kế kiểu thân dài và kín rất hiện đại khác với các sản phẩm bồn cầu 2 khối khác. Do đó, hết sức thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi được hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng.

Mẫu bồn cầu CD1346

Hình 3 : Mẫu Mẫu bồn cầu CD1346 sứ trắng cao cấp , xả cực mạnh 

4, Bồn cầu 2 khối Caesar CPT1440

Là một sản phẩm bồn cầu hai khối với nắp bàn cầu đóng êm M230 hết sức nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhờ đó, mẫu bồn cầu này sẽ mang đến cho người dùng sự tiện dụng, thoải mái nhất khi sử dụng.
Với 2 chế độ xả lượng nước xả - đại (Lít) 6, lượng nước xả - tiểu (Lít) 3, cùng kiểu xả thẳng vào tường. Vì vậy, nó sẽ giúp cho sản phẩm có thể xả chất thải được hiệu quả, êm ái, không gây nên tiếng ồn.

 

Mẫu bồn cầu 2 khối Caesar CP1440

Hình 4 : Mẫu Mẫu bồn cầu 2 khối  Caesar CP1440 xả sạch, êm tiện dụng khi sử dụng


5, Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H

Bồn cầu nắp điện tử Caesar CA1380H là mẫu bồn cầu  một khối kết hợp với nắp rửa điện tử tiên tiến nhất của Caesar hiện nay. Sản phẩm này nổi bật với bàn ngồi và nắp bàn cầu là nắp hơi, giúp điều chỉnh nhiệt độ bàn ngồi hiệu quả ở 3 mức độ khác nhau.
Mẫu bồn cầu này được tích hợp chức năng tự động khởi động máy cảm ứng sau khi có người ngồi. Nhờ đó mang đến cho người sử dụng những tiện ích hoàn hảo nhất, vệ sinh sạch sẽ nhất. Bên cạnh đó, nó còn tự động “bật” chức năng khử mùi sau khi người dùng ngồi, vì vậy sẽ có thể khử đi các mùi hôi khó chịu được hiệu quả.
Với kiểu xả xoáy kết hợp áp lực cao, cùng 2 chế độ xả là xả đại 6 lít và  xả tiểu 4.5 lít. Cùng với đó là kiểu thoát xuống sàn sẽ giúp cho việc vệ sinh đẩy các chất thải, cặn bẩn đi được hiệu quả, không để sót lại bất kỳ vết bẩn nào
Mẫu bồn cầu này còn có thể điều chỉnh nhiệt độ nước 3-levels như: nhiệt độ nước hi 40°C, low 34°C và mid 34°C. Bên cạnh đó nó còn được trang bị thêm chức năng giữ ấm chỗ ngồi, sấy khô, nhờ vậy mang đến cho người dùng những tiện ích hoàn hảo, nhất là trong mùa đông.

Bồn cầu CA 1380H giá rẻ chính hãng

Hình 5 : Mẫu Bồn cầu CA 1380H giá rẻ chính hãng , đẹp


Ngoài ra, bồn cầu Caesar còn có rất nhiều các dòng sản phẩm khác như: bồn cầu xả gạt tay Caesar, hay bồn cầu phân ly Caesar, bồn cầu 1 khối Caesar, bồn cầu Caesar… Các bạn có thể đến với Hải Linh để được tham khảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng, với mức giá tốt nhất.
Hi vọng, bài viết này đã giúp cho các bạn nắm được các loại bồn cầu Caesar sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được những thông tin bổ ích, chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.
 
 
 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face